Tin mới

"Hoảng hồn" đại gia mất của: kim cương 4 tỉ, đồng hồ Rolex

Thứ sáu, 03/04/2015, 15:04 (GMT+7)

Các đại gia lắm tiền nhiều của thường mang theo bên mình những chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ. Do đó, khi đi xa, nghỉ ngơi ở những khách sạn hạng sang, họ thường xuyên phải lo “ngay ngáy” khi luôn có những kẻ trộm táo tợn rình mò.

Các đại gia lắm tiền nhiều của thường mang theo bên mình những chiếc nhẫn kim cương tiền tỉ. Do đó, khi đi xa, nghỉ ngơi ở những khách sạn hạng sang, họ thường xuyên phải lo “ngay ngáy” khi luôn có những kẻ trộm táo tợn rình mò.

 

Nữ đại gia tố bị đánh thuốc mê, mất nhẫn kim cương 2 tỉ

Tối 7/11/ 2014, chị D.T.H.N. (38 tuổi, ngụ TP. Hà Nội) từ sân bay Tân Sơn Nhất về thằng thuê phòng 1219 của khách sạn V.S Sài Gòn (đường Nguyễn Văn Trỗi, quận Phú Nhuận, TP.HCM).

Chiếc nhẫn còn lại trên tay chị N và vài vết xước

Theo đơn trình báo của chị N, sáng 8/11, chị rời phòng và khoảng 16h30 cùng ngày, chị về khách sạn. Vào thời điểm này, chị thấy một chai nước suối để trên bàn nên mở ra uống hết khoảng 1/3 chai. Sau đó, chị lại ra ngoài đến khoảng 23h mới trở về phòng khách sạn lấy chai nước đã uống dở để trên bàn uống tiếp. Sau khi uống tiếp chai nước, chị bỗng ngủ mê man và không còn hay biết gì.

Ngón tay đeo nhẫn của chị N. bị trầy xước và theo trình báo của bà chị N, viên kim cương trị giá hơn 2 tỷ đồng đã bị tháo khỏi chiếc nhẫn

Đến khoảng 8h sáng 9/11, chị N. thức dậy cảm thấy đầu óc quay cuồng, cơ thể mệt mỏi. Chị phát hiện chiếc nhẫn chị đeo ở ngón giữa bàn tay phải đã bị mất viên kim cương trị giá 100.000 USD (hơn 2 tỷ đồng), còn tay chị còn bị trầy xước, chảy máu.

Đại gia showbiz Đàm Vĩnh Hưng mất nhẫn kim cương tiền tỷ

Sau đêm diễn liveshow “Người tình” tối ngày 8/8/2009, Đàm Vĩnh Hưng về nghỉ tại khách sạn Tháp Hà Nội. Tại đây “ông hoàng nhạc Việt” đã bị trộm mất tài sản là một nhẫn kim cương trị giá 200.000 USD, 9.000 USD và 5 triệu đồng tiền mặt, tổng thiệt hại lên đến 4 tỷ đồng.

Sau khi phát hiện ra, nam ca sĩ đã lập tức nộp đơn trình báo lên công an Hà Nội và nhờ đến sự giúp đỡ của báo chí để tìm lại giúp nhưng vẫn không có kết quả. Nhiều cư dân mạng cho rằng đây chỉ là chiêu PR của Mr.Đàm, nhưng anh đã nhanh chóng lên tiếng đính chính, rằng chẳng có ai dại dột đánh bóng tên tuổi bằng cách giỡn mặt công an.

Đại gia Hà Nội bị trộm đồng hồ Rolex, nhẫn kim cương... tại khách sạn

Vụ trộm này xảy ra vào năm 2013, tại Khách sạn Beijing, tọa lạc phường Hà Huy Tập, TP. Vinh, Nghệ An. Nạn nhân của vụ trộm là ông L.T.M, trú tại quận Ba Đình, Hà Nội.

Trình báo với cơ quan công an, ông M. cho biết, nhân dịp nghỉ lễ dài ngày nên gia đình ông đã đi du lịch từ Hà Nội vào Nghệ An. Tối 28/4/2013, ông và người con trai vào thuê khách sạn Beijing để ngủ. Khi đi ngủ, ông M. để chiếc đồng hồ nhãn hiệu Rolex trị giá 42.000 USD, một chiếc nhẫn kim cương trị giá 15.000 USD, một chiếc iPad trị giá 18 triệu đồng và 10 triệu đồng tiền mặt trên bàn trong khách sạn.

Đến sáng 29/4/2013, lúc ông M. và người con trai ngủ dậy thì phát hiện toàn bộ tài sản nói trên đã “không cánh mà bay”.

Đêm 10/5/2013, cảnh sát đã bắt được Trần Trung Hiếu. Người này khai đã đóng giả khách du lịch đi vào các khách sạn để trộm đồ. Hiếu thấy phòng ông M. không khóa cửa nên đã vào trộm số tài sản trên.

Đại gia Hà Nội bị mất 4 viên đá Ruby cùng nhiều tài sản giá trị

Một vụ trộm hy hữu xảy ra tại một khách sạn hạng sang tên P.H ở Công Trường Lam Sơn, P.Bến Nghé, quận 1. Nạn nhân là ông Mark Derek Lewis (SN 1962, quốc tịch Úc). Khi xuống  khu vực ăn sáng của khách sạn, ông Lewis đặt chiếc vali trên ghế. Để yên tâm, khi đến quầy bar lấy đồ uống, ông Lewis lấy áo khoác phủ lên trên.

Vậy mà khoảng vài phút sau quay lại, ông phát hiện vali đã biến mất, chiếc áo khoác còn treo trên thành ghế. Kiểm tra camera khách sạn cho thấy, thủ phạm là một người đàn ông lạ mặt.

Theo lời khai của nạn nhân, tài sản trong chiếc vali bị mất trộm gồm: 1 nhẫn cưới bằng platin, máy tính bảng iPad mini, điện thoại đi động iPhone 5, 4 viên đá Ruby 4 carat, 3.500USD và khoảng 19 triệu đồng cùng một số giấy tờ tùy thân...

Nam Nam (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Mr.Đàm nhẫn