Tin mới

Ngược dòng ngoạn mục trước Liverpool, M.U giành chức vô địch

Thứ ba, 05/08/2014, 17:58 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) M.U đã xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool, qua đó lên ngôi vô địch ở Cup các nhà vô địch quốc tế 2014 tại Mỹ.

(Tinmoi.vn) M.U đã xuất sắc lội ngược dòng để giành chiến thắng thuyết phục 3-1 trước Liverpool, qua đó lên ngôi vô địch ở Cup các nhà vô địch quốc tế 2014 tại Mỹ.

Ở trận chung kết Cup các nhà vô địch quốc tế 2014 tại Mỹ gặp Liverpool, HLV Van Gaal tiếp tục cho M.U chơi với đội hình 3-5-2. Trong trận này, tiền đạo Wayne Rooney được đeo băng đội trưởng của Quỷ đỏ thành Manchester sau những trận đấu rất hay tại giải ICC 2014.

Trong khi hàng công M.U bắt nhịp trận đấu khá tốt, thì các hậu vệ lại không có tâm lý tự tin. Phút 14, Phil Jones phạm lỗi với Sterling ở sát đường biên ngang khiến đội nhà phải chịu quả penalty. Trên chấm 11m, Steven Gerrard không gặp khó khăn để đánh bại thủ môn De Gea đưa Liverpool vượt lên dẫn trước.

M.U thi đấu bản lĩnh để lội ngược dòng trước Liverpool, và giành chức vô địch ICC 2014. Ảnh: Getty Images.

Đầu hiệp 2, HLV Van Gaal điều chỉnh đội hình thi đấu khi đưa Cleverley vào sân. Quyết định thay người của vị tướng người Hà Lan đã phát huy hiệu quả lên lối chơi của M.U. Phút 55, Wayne Rooney đệm bóng bằng chân trái từ góc hẹp gỡ hòa 1-1 cho Quỷ đỏ Manchester từ pha chuyền bóng chính xác của Chicharito. Sau đó 2 phút, Juan Mata nâng tỷ số lên 2-1 cho M.U bằng một cú dứt điểm kỹ thuật.

Gần cuối trận, cầu thủ vào sân thay người Lingard ấn định chiến thắng 3-1 cho M.U sau cú sút đưa bóng đi sát cột dọc. Đoạt chức vô địch tại Cup các nhà vô địch quốc tế 2014 tại Mỹ với thành tích bất bại, thầy trò HLV Van Gaal có màn chạy đà rất tốt trước khi bước vào mùa giải mới 2014/15.

Cầu thủ ra sân và dự bị của M.U và Liverpool:

M.U: De Gea, Evans, Smalling, Jones, Valencia, Herrera, Fletcher, Young, Mata, Rooney (đội trưởng), Hernandez. 

Dự bị: Lindegaard, Amos, Johnstone, Rafael, Shaw, Blackett, M Keane, James, Cleverley, Zaha, Kagawa, Valencia, Nani, Lingard, W Keane. 

Liverpool: Mignolet, Kelly, Johnson, Skrtel, Sakho, Gerrard (đội trưởng), Allen, Henderson, Coutinho, Lambert, Sterling. 

Dự bị: Jones, Toure, Coates, Lucas, Can, Coady, Ibe, Phillips, Robinson, Peterson, Suso.

Hoàng Cường

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news