Tin mới

Ngược dòng ngoạn mục trước Malaysia: Người hùng Văn Quyết nói gì?

Thứ hai, 08/12/2014, 08:16 (GMT+7)

Thi đấu chói sáng trong trận đấu với Malaysia với dấu ấn là bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2 – 1 cho ĐT Việt Nam, Văn Quyết cùng các đồng đội đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại “chảo lửa” Shah Alam.>> Tranh cãi về chất lượng trọng tài trận bán kết lượt đi của tuyển Việt Nam>> Lịch thi đấu AFF Cup 2014 đầy đủ, chính xác>> Video AFF Suzuki Cup 2014 : Việt Nam 3 - 1 Philippines

 

 

Thi đấu chói sáng trong trận đấu với Malaysia với dấu ấn là bàn thắng quyết định mang về chiến thắng 2 – 1 cho ĐT Việt Nam, Văn Quyết cùng các đồng đội đã có cú lội ngược dòng ngoạn mục ngay tại “chảo lửa” Shah Alam.

Video: Cận cảnh CĐV Việt Nam bị khán giả Maylaisia hành hung

 

 

Đội tuyển Việt Nam có màn ngược dòng quả cảm 2 - 1 trước chủ nhà Malaysia ngay trên sân Shah Alam ở lượt đi bán kết AFF Suzuki Cup 2014.

Ở trận đấu này, Safiq Rahim đưa Malaysia đưa Malaysia vượt lên dẫn trước từ chấm 11 đầy tranh cãi. Tuy nhiên, đến phút 33, Huy Toàn đã có bàn thắng gỡ hòa sau tình huống băng vào dứt điểm quyết đoán.

Phút 60, Văn Quyết đã có pha xử lý bóng tinh tế, trước khi cứa lòng hiểm hóc ấn định chiến thắng 2-1 cho đội tuyển Việt Nam.

Văn Quyết sắm vai người hùng khi mang về chiến thắng 2-1 cho ĐTVN. Ảnh NLĐ

 

Trả lời báo chí ngay trên sân sau chiến thắng, tiền vệ Văn Quyết cho biết: "Chiến thắng này đến từ nỗ lực của tất cả các cầu thủ trong đội bóng."

 

Trong bài phát biểu của mình, tiền vệ số 10 cũng muốn "gửi lời cảm ơn đến những khán giả có mặt trên sân và khán giả theo dõi qua tivi, đã luôn luôn theo dõi và ủng hộ hết mình cho đội tuyển Việt Nam. Tôi rất vui sướng khi toàn đội đã giành được chiến thắng này."

Ở trận đấu vừa kết thúc, Văn Quyết để lại dấu ấn trong cả hai bàn thắng của đội tuyển Việt Nam. Bàn thắng gỡ hòa của Huy Toàn đến sau khi thủ thành đối phương đẩy bóng từ cú dứt điểm của Văn Quyết. Bàn thắng thứ 2 là pha xử lý và dứt điểm quá hoàn hảo của số 10.

Trận đấu được giới chuyên gia đánh giá cao về chuyên môn, tuy nhiên trên sân bóng các cầu thủ Malaysia tỏ ra nóng nảy, thiếu kiềm chế trong những pha vào bóng. Nhất là khi để đội khách chơi lấn lướt và có bàn thắng vươn lên.

Trận đấu không chỉ “nóng” trên sân cỏ, ngay trên khán đài cổ động viên Malaysia cũng không giữ được bình tĩnh. Một nhóm người đã tràn sang khu vực CĐV Việt Nam và xảy ra xô xát. Một số CĐV của Việt Nam đã bị thương.

Một CĐV Việt Nam bị hành hung ngay trên sân. Ảnh Zing

Sau chiến thắng này, đội tuyển Việt Nam sẽ trở trở lại Hà Nội để chuẩn bị cho trận lượt về với Malaysia trên sân Mỹ Đình vào ngày 11/12.

Chiến thắng này giúp đội tuyển Việt Nam có được ưu thế rất lớn trước trận lượt về trên sân nhà Mỹ Đình sau đây 4 ngày.

 Thuận Phong

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news