Tin mới

Ngược dòng ngoạn mục, Việt Nam gặp lại Uzbekistan tại tứ kết giải châu Á

Thứ hai, 05/02/2018, 21:09 (GMT+7)

Trong hoàn cảnh khó khăn, ĐT futsal Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh của mình.

Trong hoàn cảnh khó khăn, ĐT futsal Việt Nam đã thể hiện được bản lĩnh của mình.

Vào trận với tâm lý buộc phải thắng, ĐT futsal Việt Nam thể hiện rõ ý đồ muốn "đánh phủ đầu" ngay từ những phút đầu. Nhưng dù có thế trận tốt hơn, đoàn quân mãi không thể chọc thủng lưới chủ nhà Đài Bắc Trung Hoa vì những pha dứt điểm thiếu chính xác.

 

Ngay trước khi hiệp một khép lại, Việt Nam phải nhận bàn thua. Người lập công cho đội chủ nhà không ai khác ngoài Huang Po Chun.

 

Giữa hoàn cảnh khó khăn, đoàn quân dưới quyền HLV Miguel Rodrigo thể hiện được bản lĩnh của đội bóng từng giành vé dự World Cup 2 năm trước.

 

Phút 29, Đức Tùng san bằng tỉ số. Ngay sau đó, Đức Hòa đưa Việt Nam vươn lên dẫn trước. Với lợi thế trong tay, ĐT futsal Việt Nam chơi hưng phấn và tạo ra thêm nhiều cơ hội.

 

Khi trận đấu còn gần một phút, Đắc Huy ấn định chiến thắng 3-1 cho Việt Nam. Với kết quả này, đoàn quân áo đỏ chính thức ghi tên mình vào vòng tứ kết với tư cách đội đầu bảng A.

 

Trong trận đấu cùng giờ, Malaysia bất ngờ để thua 1-3 trước Bahrain. Như vậy, Bahrain là đội thứ hai đi tiếp tại bảng đấu này. 

 

Tại vòng tứ kết, ĐT futsal Việt Nam sẽ gặp Uzbekistan (18h00 ngày 8/2) . Người hâm mộ đang hi vọng thầy trò HLV Miguel Rodrigo có thể "trả nợ" cho thất bại của đội U23 cách đây chưa lâu.

 

Xếp hạng bảng A:

 

 

 

Ngược dòng ngoạn mục, Việt Nam gặp lại Uzbekistan tại tứ kết giải châu Á - Ảnh 2.
Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news