Tin mới

Người bán hàng rong bị công an quật ngã xuất viện

Thứ ba, 19/04/2016, 15:40 (GMT+7)

Người bán hàng rong bị công an quật ngã ở TP HCM đã được xuất viện về nhà, trong tình trạng tỉnh táo, sinh hiệu ổn định.

Người bán hàng rong bị công an quật ngã ở TP HCM đã được xuất viện về nhà, trong tình trạng tỉnh táo, sinh hiệu ổn định.

Theo tin tức trên báo Tri Thức Trực Tuyến, Pháp luật TP HCM, Tri Thức Trẻ khoảng 9h sáng ngày 19/4, anh Phạm Thiện Minh Phong (27 tuổi, ngụ Bình Tân, TP HCM)- người bán hàng rong bị công an quật ngã đã được Bệnh viện Nhân dân 115 cho xuất viện về nhà.

Hiện tại tôi chỉ còn hơi đau đầu chóng mặt, tôi rất vui vì có thể được xuất viện về nhà. Bác sĩ cũng nhắc nhở tôi nên nghỉ ngơi nhiều và đừng ở lâu ngoài nắng”, báo Tri Thức Trẻ dẫn lời anh Phong.

Cũng theo anh Phong, khi xuất viện, bác sĩ đã kê đơn thuốc và yêu cầu anh Phong tái khám sau 1 tuần.

Người bán hàng rong bị công an quật ngã xuất viện. Ảnh báo Pháp luật TP HCM

Biết tin anh Phong xuất viện, nhiều người thân cùng các tiểu thương ở chợ Bình Tiên đã đến hỏi thăm sức khỏe anh.

Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực Tuyến về dự định sau khi xuất viện, anh Phong cho hay: "Tôi muốn thuê mặt bằng rồi dọn về buôn bán, nhưng vốn không có. Sắp tới, tôi sẽ dọn trái cây ra trước nhà trọ, khi nào bình phục sẽ đẩy xe bán trở lại để nuôi gia đình, khi nào đủ vốn mở sạp thì sẽ nghỉ hẳn”.

Trước đó, vào khoảng 9h ngày 14/4/2016, lực lượng chức năng làm nhiệm vụ xử lý những người bán hàng rong lấn chiếm lòng lề đường tại khu vực chợ Bình Tiên (P.4, Q.6, TP.HCM).

Phát hiện xe ổi của anh Phạm Thiện Minh Phong (27 tuổi, ngụ P.3, Q.6) đỗ bán sai quy định nên Thượng sĩ công an Lương Việt Hà và cán bộ trật tự đã yêu cầu anh Phong xuống xe, xuất trình giấy tờ để xử lý.

Thấy anh Phong không chấp hành yêu cầu, anh Hà đã khống chế đưa anh Phong về phương xử lý. Tuy nhiên, trong lúc khống chế, anh Hà đã khiến anh Phong ngã xuống đường. Ngay sau khi xảy ra sự việc, anh Phong đã được đưa đến Bệnh viện Nhân dân 115 để cấp cứu.

H.Yen (Tổng hơp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an khống chế