Tin mới

Người bệnh ung thư vòm họng “thoát” chết nhờ 2 cây thuốc

Thứ sáu, 14/08/2015, 09:27 (GMT+7)

Mắc bệnh ung thư vòm họng khoảng 4 năm nay, ông Hảo dùng 2 cây thuốc quý để sắc thuốc uống. 2 tháng ông kiểm tra sức khỏe 1 lần, quả nhiên tế bào ung thư đã không phát triển nữa.

Mắc bệnh ung thư vòm họng khoảng 4 năm nay, ông Hảo dùng 2 Hình ảnh Sự thực phương thuốc trị ung thư bằng ăn cỏ dại: Đi tìm nhân chứng số 2

"Thần y" chỉ cho cuốn sổ ghi chép tên bệnh nhân của bà. Dù không bằng cấp cũng khẳng định không biết gì về thuốc nhưng bà nhận tư vấn, bốc thuốc cho rất nhiều bệnh nhân với đủ mọi chứng bệnh khác nhau.

Khi PV hỏi bà về bệnh án, và những hồ sơ đã điều trị ung thư ở bệnh viện thì bà Tiến cho biết: "Tôi vứt cả đi rồi". Sau đó bà mang ra cuốn sổ khám bệnh về đái tháo đường và nói: “Tôi chỉ còn giữ cuốn sổ này”.

Ngoài 1 tấm ảnh màu chụp bà Tiến với phía sau tai phải sưng to thì bà không có bằng chứng nào chứng minh mình bị ưng thư và đã khỏi bệnh.

Đặc biệt, khi PV hỏi về thành phần bài thuốc mà bà kể với mọi người rằng mình đã uống để khỏi bệnh ung thư, thì tuyệt nhiên bà không nói.

Bà cũng cho biết, từ lúc bà uống thuốc thứ mà bà gọi là cỏ dại thì thấy hạch teo đi, dù hiện giờ vẫn còn chân hạnh bé bằng hạt đậu. Thì bà Tiến cũng chưa tới bệnh viện để khám lại xem có đúng là tế bào ung thư đã bị khống chế không phát triển hay tiêu tan chưa.

Qua câu chuyện của bà Tiến, có thể thấy bà chẳng có căn cứ nào để chứng minh bản thân bị bệnh ung thư vòm họng và bài thuốc bà uống chữa khỏi bệnh. Vậy mà, theo cuốn sổ ghi chép của bà cho chúng tôi xem, thì có hàng trăm bệnh nhân đến lấy thuốc với bà Tiến, mỗi thang bà bán 50 nghìn đồng.

Lật những trang ghi chép thông tin người bệnh, PV thấy bà chữa khá nhiều bệnh từ ung thư vòm họng, ung thư cổ tử cung, ung thư gan, dạ dày, ung thư vú… đến cả bệnh trĩ.

Video:

[mecloud]wUBH2S2xXd[/mecloud]

Tuy nhiên, “thần y” này lại khẳng định không biết gì về thuốc cũng như công dụng của nó. Chỉ biết là uống không chết.

Thuận Phong (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news