Tin mới

Người bí ẩn tập 9: Hoài Linh cover bản hit của Isaac

Thứ hai, 11/05/2015, 00:12 (GMT+7)

Người bí ẩn tập 9 với sự tham gia của Tóc Tiên và Isaac với nhiều màn diễn ấn tượng, đặc biệt là màn đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo.

Người bí ẩn tập 9 với sự tham gia của Tóc Tiên và Isaac với nhiều màn diễn ấn tượng, đặc biệt là màn đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo.

Tập phát sóng thứ 9 của Người bí ẩn 2015 vừa kết thúc cách đây ít phút với chiến thắng sát nút thuộc về đội khách Tóc Tiên - Isaac, cùng với đó là những ấn tượng đặc biệt được mang lại bởi các nhóm người bí ẩn bao gồm: người có khả năng xếp bằng trồng cây chuối, nghệ sỹ múa mâm chuyên nghiệp, nghệ sỹ đàn môi, nghệ sỹ khiêu vũ với gấu và siêu nhân có khả năng đứng trên bàn chông và dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo.

Với các màn biểu diễn trong tập 9, Tóc Tiên và Isaac đã có một "trận" so kè với vợ chồng Sáu Bảnh khi tỷ số luôn bám sát, có thời điểm dẫn trước và cán đích hòa 3 - 3. Theo luật của chương trình, tổng giá trị giải thưởng là 30 triệu đồng thuộc về đội khách.

Hai tiết mục xuất sắc nhận được lựa chọn trao giải trong tập 9

Như thường lệ, đội nhà có phần mở màn ấn tượng được dàn dựng với những chi tiết mang đậm dấu ấn của đội khách. Tuần này, Việt Hương đóng giả hình ảnh của Tóc Tiên khi mặc đầm lộng lẫy, vừa hát.. nhép vừa thể hiện vũ đạo trên nền ca khúc 'Em đẹp nhất đêm nay'. Không chịu thua kém, Danh hài Hoài Linh cũng cover bản hit 'Yêu không nghĩ phép' cũng điệu nhảy lắc mông đình đám của trưởng nhóm 365, Isaac. Ở phía bên kia, hai cái tên đình đám của The Remix xuất hiện gây phấn khích không hề nhẹ cho khán giả trên fanpage của chương trình trong suốt một tuần qua.

Trong phần chào hỏi, Tóc Tiên bày tỏ thái độ "không sợ" đối với đội nhà khi chia sẻ "Hồi hộp thì đúng là hồi hộp... nhưng mà nói về e ngại đối thủ thì không e ngại đâu vì đã thi thì phải máu lửa thì mới chiến thắng được" trong khi đó Isaac hết lời "nịnh" vợ chồng Sáu Bảnh khi khen ngợi nhan sắc Việt Hương và Hoài Linh.

Cả hai đội chơi đã dành tỷ số 3 đều và Tóc Tiên, Isaac đã dành được 30 triệu

Trong đêm thi ấn tượng nhất trong chương trình là sự xuất hiện xuất hiện của nghệ sỹ đàn môi và "siêu nhân" đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong ngọn giáo. Bên cạnh đó là những tình huống hài hước được tạo ra bởi các nhóm người bí ẩn, đặc biệt là xuất hiện cả một chú gấu biết khiêu vụ trên sân khấu của chương trình.

Sau màn biểu diễn ấn tượng tại vòng một với khả năng xếp bằng trồng cây chuối, tới vòng 2 là ai là nghệ sỹ đàn môi đã khiến đội nhà Hoài Linh và Việt Hương khá ấn tượng.

Sau khi "tra khảo" và quan sát, đội nhà chọn số 2, đội khách chọn số 1. Isaac đưa ra suy luận của mình dựa trên phương pháp loại trừ, anh cho rằng người số 4 trả lời sai kiến thức địa lý và người số 5 thì quá lưu loát như được biết trước thông tin chứ cảm giác không thật và chọn người số 1 vì cảm giác bí ẩn, lạ lạ. Tóc Tiên có sự lựa chọn cho riêng mình nhưng cô nàng cũng nghe theo lời Isaac. Về phía đội nhà, Hoài Linh cho rằng nét mặt của nhân vật số 1 rất có nét của người Tây Bắc còn Việt Hương thì "theo ý chồng".

Nghệ sỹ đàn môi Đặng Văn Khai Nguyên

Kết quả, người bí ẩn là nhân vật số 3, nghệ sỹ đàn môi Đặng Văn Khai Nguyên, một trong những thành viên của hiệp hội đàn môi thế giới với khả năng chế tác, nghiên cứu và chơi đàn môi. Nhân dịp này, anh chia sẻ rằng đây là một nhạc cụ chính thống được sử dụng cho nhiều hình thức biểu diễn ở nhiều nơi trên thế giới. Khai Nguyên là 1 trong 3 người tại Việt Nam theo đuổi bộ môn này, anh là đệ tử chân truyền của giáo sư tiến sỹ Trần Quang Hải. Tóc Tiên và Việt Hương đã xác định nguyên nhân thất bại tại vòng này, "tại vì mình nghe lời trai", Tóc Tiên đùa.

Đến với vòng 3, ai là "siêu nhân" đứng trên bàn chông dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo. Trong nhóm người bí ẩn của vòng này có một nhân vật mặc phục trang đáng yêu của Baymax mang đến cho Tóc Tiên những tràng cười sảng khoái. Cả hai đội đều lựa chọn nhân vật số 4. Isaac đưa ra lập luận dựa trên phong thái của nhân vật này, anh cho rằng phong cách này là của những người theo đuổi bộ môn khí công. Việt Hương cũng đồng tình với nhận định này.

Trần Thị Ngọc Dư có khả năng vừa đứng trên bàn chông nhọn, vừa dùng yết hầu uống cong thanh giáo

Hai đội đều lựa chọn chính xác, "siêu nhân" này chính là nhân vật số 4, chị Trần Thị Ngọc Dư, người có khả năng vừa đứng trên bàn chông nhọn, vừa dùng yết hầu uống cong thanh giáo. Ở phần kiểu diễn ngay sau đó, do sợ mặt sàn sân khấu trơn nên chị Ngọc Dư nhờ Hoài Linh và Isaac hỗ trợ giữ chặt bàn chông để chị yên tâm dùng yết hầu bẻ cong lưỡi giáo. Chị Ngọc Dư đến từ Hà Nội và theo đuổi bộ môn này được 7 năm.

Qua tất cả các tiết vòng thi vợ chồng Sáu Bảnh dành tặng món quà này cho nghệ sỹ đàn môi Đặng Văn Khai Nguyên bởi danh hài cho rằng con đường mà Nguyên đang chọn là cách bảo tồn và phát huy văn hóa dân tộc.

Hai ngôi sao trẻ Tóc Tiên - Isaac là võ sỹ Trần Thị Ngọc Dư, người có khả năng đứng trên bàn chông và bẻ cong ngọn giáo bằng yết hầu.

Người bí ẩn 2015 đã đi được hơn nửa chặng đường của mùa phát sóng thứ 2, kết quả về tỷ suất người xem (rating) của chương trình vẫn đang dẫn đầu trên sóng HTV. Bên cạnh đó, các chỉ số về kết quả tìm kiếm trên google, tương tác trên mạng xã hội Facebook và hơn 2 triệu lượt xem lại cho mỗi tập trên mạng xã hội youtube..v...v...là những chi tiết tiếp tục cho thấy Người bí ẩn 2015 vẫn giữ được phong độ của mình và trở thành sự lựa chọn hàng đầu của khán giả vào tối chủ nhật.

Người bí ẩn 2015 phát sóng lúc 21h tối chủ nhật hàng tuần, kéo dài 15 tuần liên tiếp trên HTV7, VTVcab1, Hà Nội 1, DRT, bắt đầu từ ngày 15/3. Chương trình do Đài Truyền hình Thành phố Hồ Chí Minh phối hợp cùng công ty Đông Tây Promotion thực hiện với sự đồng hành của nhãn hàng dầu gội đầu Fresh và nước hoa Cindy thuộc Công ty cổ phần Mỹ phẩm Sài Gòn.

Thanh Lương

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news