Tin mới

Người cha bất ngờ mối tình đôi bạn trẻ tử vong dịp Valentine

Chủ nhật, 16/02/2014, 08:33 (GMT+7)

Khi hai sinh viên thiệt mạng ở kí túc xá đúng dịp lễ tình nhân, người thân trong gia đình đôi bạn trẻ này mới biết họ có quan hệ tình cảm với nhau.

Khi hai sinh viên thiệt mạng ở kí túc xá đúng dịp lễ tình nhân, người thân trong gia đình đôi bạn trẻ này mới biết họ có quan hệ tình cảm với nhau.


Không khí tang thương bao trùm khắp đường làng Cây Xanh (xã Tam Dân) và Tú Bình (xã Tam Vinh) ở huyện Phú Ninh (Quảng Nam), chiều 14/2, khi người dân nhận tin chàng sinh viên Huỳnh Quang Thức sát hại người yêu Huỳnh Ngọc Như Ánh, rồi tự tử.

Ai cũng tiếc thương cho cặp đôi cùng 21 tuổi này khi họ đều là con ngoan của gia đình.

Tại nhà của Ánh, rất đông người dân trong xóm có mặt, mắt ai cũng đỏ hoe. Bác dâu cô nữ sinh kể: "Khoảng 1h, gia đình đang ngủ thì bất ngờ ba mẹ Ánh chạy qua kêu cửa hoảng hốt nói không ra lời về chuyện đau buồn của cháu gái. Từ đó đến sáng không ai ngủ được nữa. Ánh là một đứa con, một đứa cháu rất ngoan, sống ở nhà ai cũng thương”.

Huỳnh Anh Ngọc Vũ (anh ruột của Ánh) cho biết Thức và em gái mình cùng học với nhau thời trung học phổ thông và thi đậu trường ĐH Đà Nẵng. Năm đầu, Thức thường xuyên qua phòng Ánh nói chuyện. "Một năm nay hai đứa đã chia tay nhau. Ánh không thuê trọ ở ngoài mà xin vào kí túc xá để ở", Vũ nói.

Người cha bất ngờ mối tình đôi bạn trẻ tử vong dịp Valentine

Ông Huỳnh Ngọc Thiệu đau đớn trước cái chết của con gái mình.

Từ khi nhận tin con gái bị giết, đón thi thể con về nhà, ông Huỳnh Ngọc Thiệu (cha của Ánh) khóc ngất. Ông Thiệu cho hay con gái ông học tốt, thời phổ thông chưa thấy dẫn người yêu về nhà. "Xảy ra sự việc đau lòng này, tôi mới biết giữa con gái mình và Thức có tình cảm với nhau", ông Thiệu nói.

Cũng như ông Thiệu, bà Thủy (mẹ của Ánh) cũng lịm đi bên thi thể con gái và không chịu ăn uống.

Nhà của Ánh nối với nhà của Thức bằng con đường bê tông dài khoảng 2km, mất 5 phút chạy xe máy. Trong căn nhà của Thức ở làng Tú Bình không khí tang thương cũng bao trùm.

Từ ngoài ngõ, nhiều người dân cũng đến chia buồn với gia đình và nhìn mặt Thức lần cuối. Ông Huỳnh Thúc Ban, cha ruột Thức nói: "Tôi không biết Thức và Ánh yêu nhau. Gia đình chỉ biết hai đứa học chung một lớp thời trung học ở quê và một dịp Tết, mấy đứa bạn học cùng lớp cấp 3 cũng có cả Ánh lên nhà chơi".

Một người dân đến chia buồn với gia đình Thức chia sẻ: “Thức học giỏi tiếng Anh Nó ngoan, hiền lắm nhưng không hiểu sao lại làm chuyện dại dột vậy nữa”.

Theo điều tra ban đầu, khoảng 23h30 ngày 13/2, Thức mang theo dao trong người đi từ khu A sang khu C của kí túc xá sinh viên đến phòng 603 là phòng ở của Ánh. Hai người ra lan can nói chuyện và xảy ra mâu thuẫn. Lời qua tiếng lại, Thức dùng dao dâm liên tiếp 3 nhát vào Ánh. Do vết thương khá nặng nên Ánh đã tử vong trên đường đến bệnh viện.

Trong lúc các sinh viên khác phát hiện, vội tìm cách đưa Ánh đi cấp cứu, thì Thức bỏ chạy lên tầng 9 của kí túc xá. Tại đây, Thức trèo qua lan can rồi gieo mình tự tử mặc cho những lời khuyên của nhiều người chứng kiến.

Theo Bàn Thạch

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news