Tin mới

Người cha đi tìm con trai mất tích được tặng xe máy

Thứ hai, 01/02/2016, 09:00 (GMT+7)

Mới đây, người cha rong ruổi trên chiếc xe máy đi tìm con trai mất tích đã được một "Mạnh Thường Quân" tặng chiếc xe máy để làm phương tiện thay cho chiếc xe cà tàng.

Mới đây, người cha rong ruổi trên chiếc xe máy đi tìm con trai mất tích đã được một mạnh thường quân tặng chiếc xe máy để làm phương tiện thay cho chiếc xe cà tàng. 

Anh Lương Thế Huynh (42 tuổi, ngụ xã Tà Nung, TP Đà Lạt) nổi tiếng trên mạng xã hội bởi 6 tháng nay anh đã rong ruổi khắp mọi nơi để đi tìm con trai bị mất tích.  

Mới đây, anh Huynh nhận được sự hỗ trợ từ một mạnh thường quân ở TP.HCM chiếc xe máy mới trị giá 22 triệu đồng trao tặng.

Trước tình cảm mọi người dành cho mình, anh Huynh đã bật khóc.

Trước đó, vào giữa tháng 6/2015, khi vợ và con gái lớn 8 tuổi đi du lịch ở Nha Trang cùng cơ quan, anh đã dẫn con trai út Lương Thế Vương vào nhà cũ ở thôn 5, xã Tà Nung (TP. Đà Lạt) để làm vườn.

Gần trưa, anh Huynh để con chơi một mình rồi xuống ao cách nhà khoảng 60 mét để cho cá ăn, sau một lúc nghe tiếng con kêu la cứ nghĩ con chơi đùa nên không để ý, nhưng nghe tiếng chó sủa dữ dội, con gọi “bố ơi, bố ơi” thì anh chạy lên nhưng đã không thấy con đâu nữa.

Từ đó đến nay, người cha ấy in hình của con trên chiếc xe ôm rong ruổi khắp nơi và chia sẻ trên mạng xã hội nhờ giúp đỡ. Ai cũng thay nhau chia sẻ thông tin, hình ảnh của bé Lương Thế Vương với mong muốn tìm lại được con mình.

Suốt nhiều tháng rong ruổi khắp nơi để tìm con, chiếc xe máy anh từ lành lặn cũng trở nên nát bét vì mưa nắng. 

Những người giúp anh hy vọng, chiếc xe máy mới sẽ là phương tiện tốt hơn để anh có thể tìm thấy con trai mình.

Kim Ngưu (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news