Tin mới

Người cha giả phụ nữ bán băng vệ sinh lề đường cứu con bị ung thư

Thứ sáu, 10/10/2014, 12:00 (GMT+7)

Để có tiền cứu con gái mắc bệnh bạch cầu, người cha đã phải giả làm phụ nữ ngồi vỉa hè bán băng vệ sinh và xin tiền quyên góp.

Để có tiền cứu con gái mắc bệnh bạch cầu, người cha đã phải giả làm phụ nữ ngồi vỉa hè bán băng vệ sinh và xin tiền quyên góp.

Người "phụ nữ" cùng đứa con mắc bệnh ngồi bán băng vệ sinh lề đường.

Ngày 8/10 vừa qua, cộng đồng Trung Quốc xôn xao trước những bức ảnh chụp một người “phụ nữ” ngồi lề đường bán băng vệ sinh bên lề đường cùng tấm bảng xin mọi người góp tiền ủng hộ để có tiền chữa bệnh bạch cầu cho con gái.

Tuy nhiên, mọi người đã vô cùng bất ngờ khi phát hiện người “phụ nữ” này hoá ra lại chính là cha của đứa nhỏ. Ông đã giả làm phụ nữ, đội tóc giả, đeo khẩu trang để bán băng vệ sinh kiếm tiền cứu con.

Tấm biển kêu gọi sự giúp đỡ khiến nhiều người qua đường chú ý.

Được biết, người cha tên là Wang Hailin, quê ở Tứ Xuyên, Trung Quốc. Con gái của Wang Hailin  là Wang Yajing. Vào khoản tháng 3 năm nay, cô bé đã được Bệnh viện Qilu Sơn Đông chẩn đoán bị mắc bệnh ung thư bạch cầu. Sau đó, cô bé đã được điều trị tại bệnh viện Yingshan ở Nanchong.

Điều khiến nhiều người bất ngờ tới khi phát hiện ra người mặc trang phục phụ nữ kia lại là một người đàn ông.

Chia sẻ với về công việc, người đàn ông giả phụ nữ cho biết: “Do gia đình hoàn cảnh, không có điều kiện để bán những thứ khác nên quyết định đi bán băng vệ sinh. Đây là món hàng tiện lợi mà nhiều người qua đường có thể mua giúp đỡ.

Nhiều người qua đường đã rất cảm động sẵn sàng góp tiền để ủng hộ hai cha con đáng thương này.

Những người qua đường thương cảm cho hoàn cảnh của hai cha con nên sẵn sàng ủng hộ.
Hình ảnh này cũng nhanh chóng lan trên mạng xã hội và được các nhà hảo tâm biết đến ủng hộ.

Theo Ngô Hà/Người Đưa Tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news