Tin mới

Người cha quỳ lạy cầu mong tìm lại con trai 3 tuổi mất tích bí ẩn

Thứ tư, 30/11/2016, 16:01 (GMT+7)

Mạng xã hội 24h qua lan truyền clip ghi lại cảnh một người đàn ông dáng vẻ khắc khổ đang quỳ lạy, dán thông báo lên tường khắp nơi với hy vọng tìm được cậu con trai gần 3 tuổi bị mất tích. Cảnh tượng này khiến cộng đồng mạng không khỏi xót thương.

Mạng xã hội 24h qua lan truyền clip ghi lại cảnh một người đàn ông dáng vẻ khắc khổ đang quỳ lạy, dán thông báo lên tường khắp nơi với hy vọng tìm được cậu con trai gần 3 tuổi bị mất tích. Cảnh tượng này khiến Cộng đồng mạng không khỏi xót thương.

[mecloud]sSw68p94Nt[/mecloud]

Theo tìm hiểu, người cha trong clip kể trên là Phạm Trọng Hiển (trú tại D15, xã Vĩnh Lộc B, huyện Bình Chánh, TP.HCM).

Người cha này đã quỳ lạy dưới đường nhờ mọi người giúp đỡ. Ảnh cắt clip

Anh Hiển cho biết: "Vào khoảng 7h tối ngày 12/10, ông cùng 2 con trai là cháu Phạm Hiền Quang Minh (2,5 tuổi) và cháu Phạm Hiền Gia Long (3,5 tuổi) đang ở nhà. Khi các con chơi ở sân sau, ông Hiển chạy đi mua gói mì ăn liền về để dùng bữa. Thế nhưng, lúc quay trở về, ông Hiển không thấy bé Quang Minh đâu".

Trước sự việc trên anh đã trình báo đến Công an huyện Bình Chánh về sự mất tích của cháu Minh.

Kể từ khi trình báo công an đến nay đã hơn 1 tháng nhưng tung tích về con trai vẫn bặt vô âm tín. “Khi tôi đi trình báo công an, họ nói có người bảo mẹ cháu bế cháu đi, nhưng tôi không tin vì mẹ cháu đã rời nhà đi được nửa năm và không liên lạc. Nếu công an bảo mẹ cháu bế đi thì hãy cho tôi nhìn mặt con, biết con Bình An tôi mới yên tâm rằng con tôi không bị bắt cóc”, ông Hiển cho biết.

Thông báo tìm con của anh Hiển. Ảnh: FB

Cũng theo anh Hiển, quá trình chung sống 2 vợ chồng ông không có mâu thuẫn, có tài sản gì vợ ông cũng nắm giữ nên không xảy ra tranh chấp. Do người vợ muốn làm ăn lớn nên đã rời khỏi nhà để lại ông với 2 con trai.

Anh Hiển cũng cho biết thêm, gần đây có rất nhiều số máy lạ gọi đến nói đang bắt giữ cháu bé. Cuộc gọi và tin nhắn gần nhất là số máy từ bên Campuchia gọi về họ cũng nói đang giữ cháu và yêu cầu gia đình mang tiền sang để chuộc.

Hiện tại, gia đình đang anh Hiển đang rất đau khổ để tìm cháu Quang Minh, ai thấy cháu hoặc biết tung tích gì xin liên hệ về gia đình theo số điện thoại 01266.341.243 hoặc báo cho công an, chính quyền địa phương nơi gần nhất.

Đức Hòa 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bắt cóc trẻ em