Tin mới

Người cha tưới xăng tự thiêu mình và con gái

Thứ tư, 31/12/2014, 14:13 (GMT+7)

Trong lúc bức xúc chuyện gia đình, anh H. đã không làm chủ được hành vi của mình nên tưới xăng tự thiêu mình và con gái.

Trong lúc bức xúc chuyện gia đình, anh H. đã không làm chủ được hành vi của mình nên tưới xăng tự thiêu mình và con gái.

 

Sáng ngày 31/12, các bác sĩ tại khoa Ngoại Chấn thương - Bỏng, Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định cho biết, hai bệnh nhân là cha con người dân tộc BaNa ở xã An Toàn, huyện An Lão (Bình Định) được chuyển đến từ Bệnh viện Đa khoa khu vực Bồng Sơn vẫn đang trong tình trạng nguy kịch.

Người cha tưới xăng tự thiêu mình và con gái đang trong tình trạng nguy kịch (Ảnh báo Bình định)

Trong đó, bệnh nhân Đinh Văn H (29 tuổi) bị bỏng độ II - IV, diện tích bỏng 80% và con gái là Đinh Thị M.D (5 tuổi), bị bỏng độ II - IV, diện tích bỏng 60%. Đặc biệt, do còn nhỏ tuổi, sức đề kháng yếu nên khả năng bé D tử vong rất cao.

Theo tin tức trên báo Bình Định, khoảng 13h20 ngày 30/12, anh H và cháu D được chuyển đến khoa Ngoại Chấn thương- Bòng, BV Đa khoa tỉnh Bình Định để cấ cứu trong tình trạng bỏng lửa xăng rất nặng.

Đám cưới đẹp như cổ tích của mỹ nhân đẹp nhất Philippines:

Nguyên nhân sự việc ban đầu được xác định, do bức xúc trong chuyện gia đình, anh H đã không làm chủ được hành vi, nên tưới xăng đốt mình và con gái.

Hiện, cả hai cha con đang được điều trị tại Bệnh viện Đa khoa tỉnh Bình Định, cơ quan chức năng cũng đã vào cuộc điều tra, làm rõ sự việc.

P.V

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news