Tin mới

Người chơi và 41\% khán giả "Ai là triệu phú" không biết nước Nga ở đâu

Thứ năm, 01/12/2016, 09:29 (GMT+7)

Trong chương trình "Ai là triệu phú" phát sóng tối 29/11, MC Lại Văn Sâm đã phải thốt lên khi các người chơi phải rất vất vả mới vượt qua mức 5 câu hỏi đầu tiên.

Trong chương trình "Ai Là Triệu Phú" phát sóng tối 29/11, MC Lại Văn Sâm đã phải thốt lên khi các người chơi phải rất vất vả mới vượt qua mức 5 câu hỏi đầu tiên.

[mecloud]oQXTh5YINU[/mecloud]

Ở phần chơi của vũ công Quang Đăng đến từ Bến Tre, anh đã phải nhờ trợ giúp ở câu số 4 có giá trị 1 triệu đồng. Anh gặp lúng túng ở câu hỏi “Đất nước nào nằm ở Bắc Âu?” (Theo định nghĩa của Liên Hiệp Quốc). Có 4 đáp án: Ý, Đức, Thụy Điển và Nga. Người chơi đã phải nhờ tới trợ giúp trong câu số 4 bằng cách hỏi ý kiến khán giả trường quay.

Đáng chú ý, có tới 41% khán giả tại trường quay chọn đáp án Nga là một quốc gia ở Bắc Âu. Dù vậy, nhưng con số này cũng chưa nói lên điều gì khi nhiều khán giả cố tình chọn sai.

Ngoài ra, Quang Đăng cũng khiến nhiều khán giả tiếc nuối khi dừng cuộc chơi ở câu hỏi số 10. Câu hỏi với nội dung trong sinh hoạt truyền thống của người Thái ở vùng Tây Bắc, "chẳm chéo" là gì? và 4 gợi ý là Một thứ gia vị; Bài cúng gia tiên; Vật nuôi trong nhà; Một loại dao. Tuy nhiên, do khoảng cách địa lý và chưa một lần trải nghiệm, nên người chơi đã không biết đây là một loại gia vị.

[mecloud]caGWnuFYSl[/mecloud]

Cũng trong tập này, người chơi Diệu Huyền, 28 tuổi đến từ Hà Nội gây chú ý khi cô giới thiệu mình là nghệ sĩ chèo thuộc Nhà hát chèo Việt Nam. Tuy nhiên, cô đã gặp khó trong ngay câu hỏi đầu tiên liên quan tới cô Bống Hồng Nhung.

Thời gian gần đây, thí sinh tham dự Ai là triệu phú có khá nhiều trường hợp gây xôn xao. Mới đây, sự việc cô kỹ sư trẻ tên Phạm Thị Quyên không biết El Nino là gì hay canh cua nấu với rau đay cũng đã tạo nên sự tranh cãi trên mạng xã hội.

Đức Hòa

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news