Tin mới

Người chồng đẹp trai như tài tử Hàn Quốc của Như Quỳnh

Thứ bảy, 08/08/2015, 09:36 (GMT+7)

Nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh chồng và một cô con gái nhỏ.

Nữ ca sĩ hải ngoại Như Quỳnh có cuộc sống viên mãn, hạnh phúc bên cạnh chồng và một cô con gái nhỏ.

Ca sĩ Như Quỳnh sinh năm 1970 tại thành phố Đông Hà, Quảng Trị. Cô là con gái đầu lòng của một gia đình gồm 3 người con, với hai người em trai. Năm 1993, Như Quỳnh theo gia đình sang Mỹ định cư. Cô được biết đến là ca sĩ nổi tiếng một thời với những ca khúc làm nên tên tuổi như Người tình mùa đông, Chuyện hoa sim, Đường xưa lối cũ, Mùa hoa bí, Chuyến đi về sáng…

Với ngoại hình xinh đẹp, giọng hát ngọt ngào và tính tình hiền hậu, tuy nhiên Như Quỳnh lập gia đình và sinh con khá muộn so với nhiều người. Ở tuổi 45, Như Quỳnh đang có cuộc sống viên mãn bên người chồng là kĩ sư không gian và một cô con gái nhỏ.

Như Quỳnh và người chồng là kỹ sư không gian Nguyễn Thắng.

Theo như chia sẻ của Như Quỳnh trong một bài báo thì thì trước khi quen nhau, ông xã của Như Quỳnh không hề biết cô là ca sĩ. Chồng cô cũng rất dũng cảm, tâm lý khi luôn ở bên và là bờ vai vững chắc cho cô trong những sóng gió.
Nữ ca sĩ khiến nhiều người ghen tỵ bởi chồng đẹp trai như sao Hàn Quốc. Cặp đôi này được đánh giá là trai tài gái sắc và là cặp đôi đẹp ở cộng đồng hải ngoại. Dù gặp sóng gió trong suốt những năm tháng với những tin đồn tình cảm không hay nhưng cuối cùng Như Quỳnh cũng đã tìm được cái kết cho mình, với sự đồng hành của người bạn đời giản dị, luôn quan tâm đến vợ.
Với Như Quỳnh ông xã là bờ vai vững chắc cho cô trong những sóng gió cuộc đời.
Bé Đông Nghi theo bố mẹ đi dự tiệc.
Con gái Như Quỳnh cùng mẹ đứng trên sân khấu.
 
Dù bận rộn với công việc nhưng chồng Như Quỳnh vẫn thường xuất hiện cùng vợ trong các sự kiện.

Video: Như Quỳnh biểu diễn ca khúc "Người tình mùa đông"

[mecloud]Xfuhv8qSua[/mecloud]

Giang Trần

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news