Tin mới

Người đàn bà chi 3 tỷ đồng tìm thầy giải bùa cho con gái

Thứ ba, 10/11/2015, 14:59 (GMT+7)

Tin rằng con gái bị "yểm bùa" nên cuộc sống hôn nhân không thuận lợi, bà T. đã đưa cho Trang hơn 3 tỷ đồng để tìm thầy gỡ bùa.

Tin rằng con gái bị "yểm bùa" nên cuộc sống hôn nhân không thuận lợi, bà T. đã đưa cho Trang hơn 3 tỷ đồng để tìm thầy gỡ bùa.

Theo tin tức trên báo Tuổi Trẻ, Pháp Luật TP HCM, VnExpress, cơ quan công an tỉnh Kiên Giang đang điều tra làm rõ vụ việc bà Dư Thị Thu Trang (43 tuổi, ngụ huyện Hòn Đất) bị tố cáo có hành vi lừa đảo.

Theo điều tra ban đầu, trong năm 2014, biết cuộc sống gia đình của con gái bà P.T.T (ngụ huyện Hòn Đất, tỉnh Kiên Giang) không được êm ấm. Bà Trang đã nói rằng, gia đình bà T. bị yểm bùa, và cho hay mình có quen thầy bùa ở Hà Tiên có thể gỡ bùa, giúp cho cuộc sống gia đình con gái bà có thể hòa thuận.

Tin lời bà Trang, bà T. đã đưa tiền, mỗi lần từ vài triệu đến hơn 100 triệu để tìm thầy bùa giúp. Tuy nhiên, đến tháng 7/2015, vợ chồng con gái của bà T. có quyết định của tòa án cho ly hôn. Đến lúc này bà T. mới tỉnh ngộ nên gửi đơn tố cáo đến cơ quan công an.

Theo Pháp luật TP.HCM, từ tháng 9/2015 đến tháng 7/2015, bà T. đã đưa cho bà Trang tổng số tiền lên tới 3,25 tỷ đồng.

Hiện vụ việc đang được cơ quan công an điều tra làm rõ.

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news