Tin mới

Người đàn bà hoang dâm được chồng “rước trai” về cho vợ cặp bồ

Thứ tư, 23/04/2014, 08:47 (GMT+7)

Nổi tiếng là một mỹ nhân đầy quyền lực và dâm đãng, người đàn bà này còn được chồng “rước trai” về tận nhà cho vợ tiện đường qua lại để thoải mái cặp bồ.

Nổi tiếng là một mỹ nhân đầy quyền lực và dâm đãng, người đàn bà này còn được chồng “rước trai” về tận nhà cho vợ tiện đường qua lại để thoải mái cặp bồ.

Người đàn bà nổi tiếng hoang dâm ấy chính là hoàng hậu Nam Tử của nước Vệ thời Xuân Thu. Từ lâu, cứ nhắc tới người đàn bà này, là người ta lại sánh ngang bà với dâm phụ Phan Kim Liên bởi tiếng xấu muôn đời.

Người đàn bà hoang dâm được chồng rước trai về cho vợ cặp bồ

Trước khi bước chân vào hoàng cung và trở thành hoàng hậu nước Vệ, người phụ nữ xinh đẹp có cái tên rất lạ Nam Tử đã có biệt tài quyến rũ đàn ông. 

Theo nhiều tài liệu ghi chép, Nam Tử không chỉ sở hữu nhan sắc diễm lệ, quý phái, lại thêm tính lẳng lơ, dâm đãng nên rất cuốn hút đàn ông. Chính vì thế, người đàn bà này đã có một sở thích cực kỳ lạ lùng. Đó là ham muốn được chung chăn gối với những người đàn ông lạ. Với Nam Tử, lên giường với càng nhiều đàn ông khác nhau thì bản thân nàng càng thỏa mãn, hứng thú. Vì vậy, Nam Tử đã có một danh sách dài những người đàn ông từng bước qua cuộc đời mình.

Trước khi bước chân vào hoàng cung và trở thành hoàng hậu nước Vệ, người phụ nữ xinh đẹp có cái tên rất lạ Nam Tử đã có biệt tài quyến rũ đàn ông (Ảnh minh họa)

Dâm đãng, lẳng lơ và nhiều ham muốn như vậy, nhưng Nam Tử lại kém may mắn khi vào cung và phải chung sống với Linh Công - một ông vua già đồng tính. Với nhà vua này, ông không màng đến Hoàng hậu xinh đẹp và các phi tần mĩ nữ bên cạnh. Ông chỉ thật sự sủng ái hai chàng trai tuấn tú là Di Tử Hà và công tử Triều.

Từ khi Nam Tử vào cung, thấy Hoàng hậu xinh đẹp lại quyến rũ đưa tình, công tử Triều đã không còn dành tình yêu duy nhất cho một mình nhà vua Linh Công nữa. Ngược lại, vị công tử hào hoa này đã “bắt cá hai tay” khi đem lòng yêu say đắm Nam Tử nhưng vẫn “phục vụ” vua. 

Lại nói về người hoàng hậu Nam Tử, khi lấy phải người chồng đồng tính, bà đã cho đây là nỗi bất hạnh lớn trong cuộc đời mình. Nam Tử đã từng phải thốt lên: “Ta sống trong cái lồng son này để làm gì? Thực tế là ta đang chết dần trong cái lồng này. Con người sống để làm gì nếu không có tình yêu?”.

Chính vì vậy, Nam Tử nhất quyết không chịu an phận sống cuộc sống sung sướng của một Hoàng hậu. Bà đã bất chấp cả danh phận, địa vị của mình để “ngựa quen đường cũ”. Nam Tử vẫn lén lút ân ái với nhiều người đàn ông khác. Theo đó, bất chấp những điều tiếng của quần thần cũng như thiên hạ, người đàn bà này càng ngày càng công khai vụng trộm với công tử Triều - người tình được vua Vệ Linh Công hết sức sủng ái.

Lời qua tiếng lại, rồi cũng đến ngày Vệ Linh Công biết rõ bản thân đã bị vợ “cắm sừng”. Thế nhưng ông vua này không hề giận dữ, trách mắng vợ hay trừng phạt công tử Triều. Thậm chí, nhiều lần người chồng này còn cố ý đưa công tử Triều vào cung để vợ và người tình dễ dàng qua lại với nhau. Lý do người chồng này làm vậy là vì Linh Công có tình cảm sâu nặng với công tử Triều. Ông rước trai về nhà chiều vợ “lên mây” chỉ để lấy lòng được công tử Triều hầu hạ mình chu đáo hơn.

Đỉnh điểm sự nhu nhược của người chồng này còn ở chỗ, khi con trai của nhà vua và hoàng hậu phát hiện ra mẹ mình đang công khai Ngoại tình với công tử Triều. Thế nên Thái tử này thấy quá xấu hổ, nhục nhã. Thái tử đã tìm cách ám sát mẹ ruột của mình thì bị Linh Công biết và đuổi thẳng con trai ruột của mình ra khỏi cung.

Người đàn bà dám “gạ tình” Khổng Tử

“Cắm sừng” chồng công khai và gây nên tiếng xấu hoang dâm vô độ truyền mãi tới hậu thế, người hoàng hậu quyền cao vọng trọng này còn dám cả gan nhiều lần gạ tình Khổng Tử.

Tương truyền rằng, vào thời Xuân Thu, hầu hết các sứ thần nước khác đến nước Vệ, trước khi yết kiến nhà vua già Linh Công đều phải diện kiến hoàng hậu Nam Tử. Nếu Nam Tử đồng ý thì họ mới được gặp vua.

Sinh thời, chỉ có Khổng Tử là từ chối cuộc gặp với người đàn bà mất nết này nên không được nhà vua dùng. Tuy nhiên ngài cũng được cho ở tạm trong nhà khách của triều đình.

“Cắm sừng” chồng công khai và gây nên tiếng xấu hoang dâm vô độ truyền mãi tới hậu thế, người hoàng hậu quyền cao vọng trọng này còn dám cả gan nhiều lần gạ tình Khổng Tử (Ảnh minh họa)

Một lần, thấy trong nhà khách có cây đàn khánh, Khổng tử bèn gảy mấy cung điệu. Tiếng đàn ngân lên trong đêm khuya khoắt khiến cho Nam Tử thao thức mãi. Trong khi chồng bà đang say giấc nồng, bà lần theo hành lang, tới đứng bên ngoài nhà khách nghe đàn.

Ngay sáng sớm hôm sau, vì đam mê tài năng trí tuệ của Khổng Tử, Nam Tử đã phá lệ, cho mời Khổng Tử vào diện kiến. Trước một Hoàng hậu nhan sắc diễm lệ, quý phái và tìm mọi cách gạ tình, nhưng vị thánh nhân này vẫn thờ ơ. 

Chưa nản chí, cậy nhờ quyền lực của mình, Nam Tử vẫn thường triệu Khổng Tử vào cung để gặp gỡ hoặc tặng quà. Nhưng cuối cùng, nhan sắc và độ lả lơi của nàng vẫn không thể lay chuyển được một người đàn ông quân tử và cứng rắn như Khổng Tử.

Theo Tri Thức Trẻ

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: hoang dâm