Tin mới

Người dân chặn xe, đập vỡ kính ô tô vì nghi bắt cóc trẻ con

Thứ năm, 25/08/2016, 14:05 (GMT+7)

Do tài xế không chịu xuống xe, lại còn tỏ ra thách thức lại. Quá bức xúc với thái độ côn đồ của các đối tượng, người dân đã phá cửa kính, xịt lốp ô tô, đập vỡ cản trước xe, dù khi đó lực lượng công an đã có mặt cũng không thể can ngăn.

Quá bức xúc với thái độ côn đồ của các đối tượng ngồi trên xe, người dân đã phá cửa kính, xịt lốp ô tô, đập vỡ cản trước xe, dù khi đó lực lượng công an đã có mặt cũng không thể can ngăn.

[mecloud]cd2H5JIdlR[/mecloud]

Theo thông tin trên Công an TP HCM, báo Nghệ An, ngày 24/8, Đại tá Hồ Minh Thắng, Trưởng Công an TX Cửa Lò (Nghệ An) cho biết, đơn vị đang điều tra vụ việc người dân chặn xe, đập vỡ kính ô tô của nhóm người nghi đến “bắt cóc" cháu bé đi.

Chiếc xe Toyota Fortuner 7 chỗ bị người dân đập phá tại hiện trường. Ảnh: FB

Cụ thể, khoảng 9h sáng 24/8 tại khối 3, phường Thu Thủy, TX Cửa Lò (Nghệ An). Thời gian đó Vũ Thị Hà (SN 1987, trú tại quận Hai Bà Trưng, Hà Nội) cùng 4 thanh niên đi xe ô tô Toyota Fortuner BKS 29A- 17363 đến nhà anh N.V.V. (SN 1990, chồng hờ của Hà, trú tại địa chỉ nói trên để thăm con trai là V.T.T. (2 tuổi).

Khi vừa tới nhà, Hà thấy cháu T. đang nằm ngủ trên giường, còn bà nội bé đang bận việc dưới bếp, Hà liền bế cháu T. chạy thẳng ra ô tô có 4 đối tượng đang ngồi chờ trong xe.

Hà liền ra hiệu cho tài xế nhanh chóng di chuyển, tuy nhiên người dân đã kịp phát hiện và tri hô “bắt cóc”. Ngay lập tức, người dân đổ ra đường chặn đầu xe yêu cầu Hà đưa cháu T. ra khỏi xe nhưng các đối tượng vẫn cố thủ.

Không những không chịu xuống xe, đối tượng ngồi trong xe còn tỏ ra thách thức lại. Quá bức xúc với thái độ côn đồ của các đối tượng, người dân đã phá cửa kính, xịt lốp ô tô.

Ngay khi nhận được tin báo, Công an thị xã Cửa Lò đã có mặt kịp thời giải quyết vụ việc.

Theo cơ quan công an, do chị Vũ Thị Hà muốn đưa con trai ra Hà Nội để nuôi, nhưng không được gia đình a V. đồng ý nên mới xảy ra sự việc trên.

Cháu T. là con chung của Hà và anh V. khi 2 người cùng đi lao động Hàn Quốc, cháu T. (gửi ông bà nội nuôi). 

Trong thời gian anh V. và chị H. có con nhưng chưa đăng ký kết hôn, chưa làm đám cưới thì xảy ra mâu thuẫn. Vừa qua, anh V. do trốn ra ngoài làm việc bất hợp pháp nên bị phía Hàn Quốc trục xuất về nước. Sau đó, chị H. cũng trở về nước và  người không đi đến kết hôn. 

Hiện tại cơ quan Công an TX Cửa Lò đang tạm giữ chiếc xe ô tô và yêu cầu chị Hà cùng các đối tượng hợp tác điều tra, làm rõ sự việc.

Đức Hòa (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news