Tin mới

Người dàn dựng clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà lên tiếng giải thích

Thứ năm, 13/07/2017, 22:18 (GMT+7)

Những diễn biến không ngờ đằng sau đoạn clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà đá khiến dân mạng không khỏi quan tâm.

Những diễn biến không ngờ đằng sau đoạn clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà đá khiến dân mạng không khỏi quan tâm.

Trên mạng xã hội Việt từ ngày hôm qua chủ đề nóng nhất chắc chắn là về đoạn clip "cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà đá". Đoạn clip sau khi được chia sẻ đã ngay lập tức "gây bão" bởi những hình ảnh chân thật tới rùng mình, khiến nhiều người lo lắng về vấn đề an toàn vệ sinh của những quán nước vỉa hè mà họ thường ghé qua.

Tuy nhiên, cũng rất nhanh sau đó, dân mạng phát hiện ra đây thực chất chỉ là màn dàn dựng câu like nhằm PR cho salon tóc cạnh quán trà đá được nhắc tới trong clip. 

Cô gái có hành động rửa chân trong xô nước thực chất là nhân viên của salon tóc này chứ không phải là con gái của chủ quán như lời người quay clip khẳng định. Thậm chí những vị khách nam ngồi uống nước cũng là nhân viên của salon này.

Được biết sự việc diễn ra trong clip xảy ra vào khoảng 1 giờ chiều ngày hôm qua (12/7). 

Người dàn dựng clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà lên tiếng giải thích - Ảnh 1.

Cô gái nhúng cả chân vào xô đựng nước pha trà. (Ảnh cắt từ clip)

Người dàn dựng clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà lên tiếng giải thích - Ảnh 2.

Kỳ cọ chân một cách rất cẩn thận (Ảnh cắt từ clip)

Chia sẻ trên trang Thời Đại, bà Lạn - người chủ thực sự của quán cho biết không có chuyện dùng nước rửa chân để pha trà đá cho khách. Bà chia sẻ đó chỉ là trò đùa của mấy bạn nhân viên trong salon tóc. Xô nước rửa chân sau đó đã được đổ bỏ. 

Cô Lạn cho biết thêm, người con gái ngồi bán trà đá và rửa chân trong xô nước là người của salon tóc không phải con gái cô như lời người quay clip có nói.

Lời giải thích của người dàn dựng clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà đá

Sự việc bị vỡ lở là chiêu trò câu like, dân mạng không khỏi tức giận, phẫn nộ, không ngừng "ném đá", chỉ trích hành động vô lương tâm của các nhân trong salon tóc được nhắc tới phía trên. Vì muốn PR cho salon của mình mà họ sẵn sàng khiến dàn dựng một câu chuyện không có thực, ảnh hưởng xấu tới những người bán nước.

Trước làn sóng phản đối mạnh mẽ từ Cộng đồng mạng Việt, người đầu tiên chia sẻ đoạn clip, đồng thời là người đưa ra ý tưởng cho clip - A.D.A đã lên tiếng giải thích mong nhận được sự đồng cảm. Vậy nhưng càng giải thích, anh ta càng khiến dân mạng giận dữ hơn bởi màn câu like, cố ý đánh bóng tên tuổi của mình.

Người dàn dựng clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà lên tiếng giải thích - Ảnh 3.

A.D.A là người đầu tiên chia sẻ đoạn clip lên mạng xã hội.

Theo lời giải thích của A.D.A, anh là khách quen của quán. 2 cô chú bán trà đá là người hiền lành tốt bụng, gia đình gặp nhiều khó khăn vậy mà tình hình buôn bán lại khá ế ẩm, vị trí quán trà không được đẹp, ít khách qua lại...

Thấy thương và đồng cảm cho hoàn cảnh của cô chú nên A.D.A đã nghĩ ra cách này để thu hút khách giúp quán của cô???

Người dàn dựng clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà lên tiếng giải thích - Ảnh 4.
 
Người dàn dựng clip cô gái rửa chân trong xô đựng nước pha trà lên tiếng giải thích - Ảnh 5.

Lời giải thích của người lên ý tưởng dàn dựng cho clip không nhận được sự đồng cảm của số đông. (Ảnh chụp màn hình)

Theo thông tin mới nhất thì quán trà đá trong đoạn clip đã bị thu hồi toàn bộ do quán nước hoạt động sai quy định về mặt trật tự đô thị.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news