Tin mới

Người đàn ông 6 lần nguy kịch vì ngưng tim khi đi hưởng tuần trăng mật

Thứ sáu, 21/11/2014, 15:23 (GMT+7)

Trong khi đi hưởng tuần trăng mật, người đàn ông này đã rơi vào tình trạng nguy kịch khi 6 lần bị ngưng tim.

Trong khi đi hưởng tuần trăng mật, người đàn ông này đã rơi vào tình trạng nguy kịch khi 6 lần bị ngưng tim.

 

Theo tin tức trên Daily Mail, hồi năm 2012, chỉ vài giờ sau khi đi nghỉ tuần trăng mật ở Maldives, Andrew Britton (34 tuổi) đã phải chiến đấu giành sự sống khi căn bệnh viêm cơ tim khiến anh bị 6 lần ngưng tim.

Vài tiếng sau, anh được đưa tới một bệnh viện chuyên khoa ở Bangkok (Thái Lan). Sau đó, Andrew tiếp tục được đưa về điều trị tại bệnh viện Harefield ở Anh. Các bác sĩ cho biết, cơ hội duy nhất để anh sống sót là cấy ghép tim.

“Chứng kiến Andrew phải chiến đấu giành giật sự sống là khoảng thời gian sợ hãi nhất trong cuộc đời tôi. Chờ đợi người hiến tặng tim cũng là những ngày tháng rất căng thẳng”, vợ của Andrew, Lauren, đến từ Denham, Buckinghamshire (Anh) chia sẻ.

ngưng tim, tuần trăng mật, bệnh tim, ghép tim

Vợ chồng anh Andrew đón thành viên mới của gia đình vào tháng 10 vừa qua.

Andrew đã đợi gần một năm để chờ người hiến tim. Sau đó, vận động viên thể thao này đã trải qua ca phẫu thuật cấy ghép tim thành công và được trở về nhà sau một tháng.

 

“Các y bác sĩ của bệnh viện Harefield thật tuyệt vời, họ đã cứu sống Andrew. Họ đã đưa chồng tôi trở về”, Lauren vui mừng nói.

 

Mặc dù vậy, các bác sĩ khuyến cáo các loại thuốc điều trị có thể khiến Andrew bị vô sinh. Nhưng điều kỳ diệu đã xảy ra, vợ của Andrew đã có thai vài tuần sau khi anh thực hiện ca ghép tim. Cô đã hạ sinh bé Frank Fabio vào ngày 13/10.

“Khi biết mình mang thai một tháng sau khi Andrew trở về nhà, chúng tôi thật không thể tin nổi. Thật kinh ngạc. Chúng tôi đã đặt tên con theo tên của bác sĩ Fabio De Robertis, người đã thực hiện ca phẫu thuật thành công cho chồng tôi”, cô Lauren tâm sự.

Thiên Bình - ĐSPL

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news