Tin mới

Người đàn ông bất ngờ tỉnh lại trong nhà xác

Thứ tư, 27/08/2014, 16:07 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) - Người đàn ông sống tại thủ đô Salvador, Brazil đã bất ngờ tỉnh lại ngay khi được gia đình chuẩn bị đưa vào túi xác và làm tang lễ.

(Tinmoi.vn) - Người đàn ông sống tại thủ đô Salvador, Brazil đã bất ngờ tỉnh lại ngay khi được gia đình chuẩn bị đưa vào túi xác và làm tang lễ.

 

Sau khi nhận được thông báo từ bác sĩ rằng ông Valdelucio Goncalves, 54 tuổi, đã qua đời vì căn bệnh suy hô hấp, gia đình ông đã gấp rút chuẩn bị mọi thứ cho buổi tang lễ sẽ diễn ra vào ngày hôm sau.

Valdelucio Goncalves đã tỉnh lại sau khi các bác sỹ tuyên bố ông đã chết.

Tuy nhiên, khi ông Walterio, em trai của Goncalves được đưa vào nhà xác để nhận thi thể của người thân thì bất ngờ phát hiện ra anh trai mình vẫn đang thở. Ông đã nhanh chóng gọi bác sỹ và y tá tới kiểm tra xác nhận ông Goncalves vẫn còn sống. Ngay sau đó, ông Goncalves đã được đưa đi cấp cứu.  

Gia đình ông Goncalves cho biết, bệnh viện Farias Menandro de, nơi mà đã tuyên bố bệnh nhân đã chết, sẽ phải bị tiến hành điều tra. Cô cháu gái, Patricia Cintra cho biết chú của cô đã được chẩn đoán mắc bệnh ung thư vào khoảng ba tháng trước sau khi ông lên cơn đau tim và phải nhập viện.

Sau khi tỉnh lại, dù Goncalves không thể nói, nhưng ông đã viết một lá thư nói rằng ông đã được đưa trở lại từ cái chết nhờ sự cứu giúp của một vị thánh Brazil. Trong thư ông viết,

"Tôi, Valdelucio, đã thấy cái chết ngay dưới chân, nhưng niềm tin được sống đã khiến vị thánh ấy đưa tôi trở lại”.

Ngô Hà (Theo Huffingpostton)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news