Tin mới

Người đàn ông béo nhất thế giới - Keith Martin qua đời ở tuổi 44

Thứ bảy, 06/12/2014, 09:23 (GMT+7)

Việc phẫu thuật giảm cân cũng không thể cứu sống nổi Keith Martin. Ông đã qua đời ở tuổi 44 vì viêm phổi sau một cuộc chiến dài với trọng lượng của mình.

Việc phẫu thuật Giảm cân cũng không thể cứu sống nổi Keith Martin. Ông đã qua đời ở tuổi 44 vì viêm phổi sau một cuộc chiến dài với trọng lượng của mình.

Keith Martin đã qua đời ở tuổi 44 vì viêm phổi

Keith Martin, 44 tuổi, sống tại London đã chết sau một trận chiến dài với cân nặng của mình. Người đàn ông nặng hơn 440 kg này đã trải qua một cuộc phẫu thuật cắt bỏ ¾ dạ dày của mình. Các bác sĩ đã cố gắng để phẫu thuật giảm cân để cứu sống ông. Tuy nhiên, điều không may là Martin đã bị viêm phổi.

 

Trước khi chết, vào hồi tháng 3, Martin bị thất nghiệp và ông thừa nhận mình tăng cân là vì ông đã ăn một lượng lớn thức ăn nhanh siêu rẻ.

 

Ông ấy đã nhồi nhét trên 20.000 calo mỗi ngày – gấp 10 lần so với lượng calo cần thiết – gồm 6 quả trứng ốp cho bữa sáng,sau đó là pizza, thịt nướng, đồ ăn nhanh Trung Quốc cho bữa trưa và tối, cộng thêm 6 lon cà phê và 2 lít đồ uống có ga. Ngoài ra, ông còn ăn nhẹ bằng bánh mì, sô cô la, khoai tây chiên, kẹo và bánh quy.

Em gái Keith, cô Tina Martin nói: “Chúng tôi vẫn đang rất đau buồn và sẽ nhớ anh ấy rất nhiều…”

Sau khi bị mắc kẹt trong ngôi nhà của mình trong 10 năm và nằm liệt giường vì kích thước quá khổ trong nhiều năm liền, Keith Martin đã giảm được hơn 150 kg, đủ điều kiện để phẫu thuật sau khi chuyển sang chế độ ăn 2.000 calo/ngày. Nhưng chỉ một tuần sau khi thực hiện xong các thủ tục, ông đã trốn viện về nhà và chống lại mệnh lệnh của các bác sĩ. Đến tháng 10/2013, ông trở lại bệnh viện vì bị sốc nhiễm trùng và mất nước. Hai tuần sau đó, ông mắc bệnh viêm phổi.

Martin đã trải qua 4 tháng trong bệnh viện trước khi được đưa về nhà vào tháng 2/2014. Lúc đó, trọng lượng của ông đã giảm xuống còn gần 250 kg. Nhưng chỉ 1 tháng sau đó, ông đã qua đời.

Xem thêm Video truy tìm siêu tàu ngầm Nhật Bản :

Trọng lượng của Martin tăng lên nhanh chóng do chứng trầm cảm ở tuổi đôi mươi.

Bảo Linh (tin tức Telegraph)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news