Tin mới

Người đàn ông bị bắt vì hứa hẹn kết hôn rồi cưỡng hiếp bạn trai

Thứ sáu, 29/09/2017, 14:43 (GMT+7)

Mới đây, cảnh sát thành phố Bengaluru đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc liên tục cưỡng hiếp và quấy rối bạn trai của mình.

Mới đây, cảnh sát thành phố Bengaluru đã tiến hành bắt giữ một người đàn ông vì cáo buộc liên tục cưỡng hiếp và quấy rối bạn trai của mình.

Tờ Ibtimes đưa tin, sự việc hy hữu nói trên diễn ra hôm 26/8 vừa qua. Nghi phạm được xác định là ông Shazan Sheikh. Sau khi bị bắt giữm ông Sheikh ra tòa và bị tạm giữ tại đồn cảnh sát trong vòng 3 ngày.

Phản đối nạn cưỡng hiếp tại Ấn Độ.

Theo một nguồn tin tiết lộ, quê hương của Sheikh là bang Uttar Pradesh, tuy nhiên hiện đang sinh sống tại Bengaluru và làm việc cho một công ty tư nhân.

Bạn trai của ông Sheikh được biết là giám đốc điều hành của một công ty đa quốc gia, với trụ sở ở Thành phố Mumbai.

Hai tháng trước, 2 người được biết đã quen biết nhau trên một trang web hẹn hò. Hôm 24/8, ông Sheikh tới thành phố Mumbai và hứa hẹn sẽ kết hôn với nạn nhân.

Hôm sau, họ tổ chức một buổi tiệc đính hôn tại nhà riêng. Bạn trai của ông Sheikh tố cáo, "anh ta hứa sẽ kết hôn với tôi. Vào tháng 8, anh ta đến và ở lại nhà tôi, sau đó ép buộc tôi phải quan hệ tình dục suốt 4 ngày".

"Anh ta hứa hẹn một mối quan hệ mới giữa chúng tôi nhưng sau khi trở về thành phố Bengaluru, anh ta chặn liên lạc của tôi", nạn nhân khai với cảnh sát.

Cảnh sát cho biết họ nhận được khiếu nại từ một người đàn ông 25 tuổi nên đã bắt giữ ông Sheikh để điều tra.

Nghiêm Thu (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news