Tin mới

Người đàn ông bị đâm 7 nhát dao không chết nhờ “khối mỡ” nuôi nhiều năm

Thứ tư, 30/08/2017, 15:57 (GMT+7)

Lớp mỡ thừa trên cơ thể là điều ám ảnh của hầu hết chúng ta và ai cũng muốn loại bỏ chúng đi. Nhưng một người đàn ông ở Trung Quốc đã thoát chết nhờ lớp mỡ dày được nuôi nhiều năm.

Lớp mỡ thừa trên cơ thể là điều ám ảnh của hầu hết chúng ta và ai cũng muốn loại bỏ chúng đi. Nhưng một người đàn ông ở Trung Quốc đã thoát chết nhờ lớp mỡ dày được nuôi nhiều năm.

Anh dũng với 3 vết đâm ở bụng. Ảnh: internet

Anh Dũng là một người đàn ông 30 tuổi sống tại Hồ Nam, Trung Quốc. Trông bề ngoài anh giống như một người đàn ông trung niên với thân hình béo mập bụng phệ.

Vào buổi sáng thứ 2 đầu tuần, anh Dũng phát sinh mâu thuẫn với người khác. Trong lúc xô xát, anh đã bị đâm liên tục 7 nhát dao, trong đó có 3 nhát vào vùng bụng. Sau đó, anh Dũng được đưa đi cấp cứu trong tình trạng bị thương nặng.

Nhưng sau khi kiểm tra thương tích bác sỹ phát hiện cơ quan nội tạng của anh đều lành lặn. Hoá ra chính khối u mỡ lipoma do căn bệnh béo phì của anh suốt bao nhiêu năm là nguyên nhân chính cứu sống mình.  Lớp mỡ dày đó đã ngăn chặn được 3 nhát đao chí tử từ người đan ông kia. Các bác sĩ phẫu thuật kinh ngạc phát hiện khối mỡ được cắt bỏ ở khu vực xương chậu phía dưới gan có cân nặng tới 5 kg, kích thước 40×60 cm.

Khối u mỡ vàng đã cứu anh thoát chết. Ảnh: internet

Bất ngờ hơn là anh Dũng không có cảm giác gì về khối u mỡ vàng này vì cơ thể anh không có bất kỳ dấu hiệu bất thường và khó chịu nào. Thực tế, khối u lipoma trong khoang bụng thuộc dạng lành tính và phát triển chậm trong cơ thể. Khi nó phát triển thì chỉ có một chút ruột non bị đẩy lên phía bên trái nên dấu hiệu bệnh trạng không rõ ràng. Nếu thân thể anh không bị thương thì anh cũng không biết trong cơ thể mình có tồn tại khối Lipoma khổng lồ này.

Thật không ngờ, khối chất béo lại có thể làm nên điều may mắn như vậy.

Quỳnh Chi (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news