Tin mới

Người đàn ông bị đánh ghen trong clip ở Cà Mau là thượng úy công an

Thứ ba, 22/05/2018, 21:25 (GMT+7)

Liên quan đến clip đánh ghen ở Cà Mau gây xôn xao mạng xã hội, lãnh đạo Cà Mau cho biết người đàn ông bị đánh là một thượng úy Công an đã bị tạm đình chỉ.

Liên quan đến clip Đánh ghen ở Cà Mau gây xôn xao mạng xã hội, lãnh đạo Cà Mau cho biết người đàn ông bị đánh là một thượng úy Công an đã bị tạm đình chỉ.

Chiều 22/5, sau khi cilp đánh ghen lan truyền trên mạng, trao đổi với PV Tuổi Trẻ, ông Phạm Phúc Giang - chủ tịch UBND huyện Cái Nước, tỉnh Cà Mau cho biết đã chỉ đạo Công an huyện phối hợp với UBND xã Đông Hưng xác minh vụ đánh ghen gây xôn xao trên địa bàn.

Người bị đánh ghen trong clip ở Cà Mau là thượng úy công an

Ông T. trong clip được xác định là một thượng úy công an

Cũng theo tin tức từ Pháp luật TP.HCM, người đàn ông bị tàn nhẫn trong clip được xác định là một thượng úy công an tên N.V.T.

Ông T. vừa bị đình chỉ công tác và đơn vị chủ quản cũng đã lập hồ sơ đề nghị tước quân tịch vì đã có hành vi vi phạm nghiêm trọng quy định ngành.

Còn người nữ trong clip được xác định là T.H.P. (là cán bộ của ấp 11, xã Nguyễn Phích, huyện U Minh). Nhà của bà P. gần với nhà ông T.. Hôm xảy ra vụ việc, bà P. được cha ruột nhờ về xã Đông Hưng trông coi nhà.

Các công an viên xã Đông Hưng, huyện Cái Nước, công an ấp và những người chứng kiến vụ việc cũng được mời để cung cấp lời khai.

Trước đó, khuya ngày 13/5, bà Nguyễn Thị Diệu (34 tuổi, ngụ xã Nguyễn Phích, huyện U Minh) cùng nhóm khoảng 7 người đi đến nhà của ông Trần Văn Thảo (cha ruột bà P.) để đánh ghen.

Khi đi đến nhà ông Thảo, bà Diệu phát hiện chồng mình (ông N.V.T) đang nằm chung với bà P., hai người này không mảnh vải che thân. Thấy vậy, bà Diệu xông vào nắm tóc đánh bà P. đánh tới tấp và dùng cây kéo cắt tóc bà P.

Trong lúc bà Diệu đánh ghen có người dùng điện thoại quay lại sau đó tung lên mạng. Hình trong clip ghi lại hình ảnh đôi nam nữ bị không mặc áo quần, bị trói tay chân, đánh đập, nhục mạ rất dã man…

Thông tin bước đầu, cả hai người bị đánh ghen ở cùng xóm thuộc huyện U Minh , tỉnh Cà Mau. Chiều ngày 12/5, cả hai cùng nói với gia đình có việc đi xa và xảy ra việc bị đánh ghen trên.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news