Tin mới

Người đàn ông cán chết chó khi vừa bước chân khỏi chùa gây phẫn nộ

Thứ năm, 12/01/2017, 09:41 (GMT+7)

Một người đàn ông tại Thái Lan đã từng xuống tóc tu hành đã nhẫn tâm cán chết một chú chó đang nằm sưởi nắng ngay khi vừa bước chân ra khỏi chùa đã khiến dư luận phẫn nộ.

Một người đàn ông tại Thái Lan đã từng xuống tóc tu hành đã nhẫn tâm cán chết một chú chó đang nằm sưởi nắng ngay khi vừa bước chân ra khỏi chùa đã khiến dư luận phẫn nộ.

[mecloud]qZfLvUDUqp[/mecloud]

Sự việc được Daily Mail đăng tải cho biết sự việc xảy ra vào đầu tháng 1 vừa qua tại khu vực đậu xe của chùa Wat Orm Noi, tỉnh Samut Sakorn, Thái Lan. Toàn bộ sự việc đều được hệ thống máy quay giám sát an ninh quanh đó ghi lại. 

Theo đó, đoạn video ghi lại cảnh  người đàn ông trung niên có tên Srikularp đang tiến về bãi đỗ xe và leo vội lên chiếc xế hộp để rời khỏi ngôi chùa Wat Orm Noi sau khi lễ lạt xong.

Chú chó bẻ nhỏ đã bị người đàn ông cán chết khi đang nằm sưởi nắng. Ảnh: Daily Mail

Srikularp đã nhìn thấy một chú chó bé nhỏ đang mải nằm để sưởi nắng. Tuy nhiên, thay vì lái xe tránh sang hẳn chỗ khác thì Srikularp đã cho xe lao thẳng về phía trước với tốc độ khá cao.

Chú chó đáng thương không kịp phản ứng đã lập tức bị bánh xe nghiến xuống đất và kéo lê khoảng vài trăm mét. Thậm chí người đàn ông nhẫn tâm này còn tiếp tục tăng ga để cả bốn bánh xe cán thẳng lên người chú chó đáng thương và chuồn êm sau đó.

Ngay sau khi phát hiện sự việc, các sư trong chùa đã báo với cơ quan chức năng.

Hung thủ nhanh chóng được xác định là Prasit Srikularp, 57 tuổi. Được biết, người đàn ông này từng có một thời gian xuất gia tại chùa Wat Orm Noi, tuy nhiên đã hoàn tục cách đây khoảng vài tháng.

Srikularp vẫn thường xuyên cùng mẹ đến chùa nổi tiếng để dâng hương lễ Phật và đóng góp công đức hai tuần một lần. 

Cảnh sát tại địa phương đã ngay lập tức bắt giữ người đàn ông này và có kế hoạch khởi tố người đàn ông về hành vi ngược đãi động vật một cách dã man.Nếu như chính thức bị kết tội, Srikularp sẽ phải dối mặt với mức án tối đã lên đến 2 năm tù và bị phạt 40 bạt (hơn 25 triệu đồng).

Tại cơ quan cảnh sát, Srikularp đã khai nhận hành vi của mình nhưng lại cho rằng ông ta chỉ định dọa chứ không hề muốn sát hại chú chó nhỏ.

Ngay sau khi câu chuyện được đăng tải, dân mạng đã không khỏi phẫn nộ và bức xúc với hành vi cư xử vô nhân đạo của người đàn ông này.

Hồng Hạnh (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news