Tin mới

Xe Camry nổ sau tai nạn, tài xế cháy đen

Thứ tư, 08/04/2015, 07:44 (GMT+7)

Một vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khi người đàn ông điều khiển chiếc xe Camry đâm vào cọc biển báo giữa đường. Thi thể của người này trong xe đã bị cháy đen hoàn toàn không thể nhận dạng được.

Một vụ Tai nạn giao thông nghiêm trọng đã xảy ra khi người đàn ông điều khiển chiếc xe Camry đâm vào cọc biển báo giữa đường. Thi thể của người này trong xe đã bị cháy đen hoàn toàn không thể nhận dạng được.

Hiện trường vụ tai nạn: Xe Camry nổ sau tai nạn, tài xế cháy đen 

Vụ tai nạn xảy ra lúc gần 1 giờ sáng ngày 8-4, trên đoạn đường 30 Tháng 4 (trước cổng sân bay, phường 9, TP Vũng Tàu). Danh tính nạn nhân bước đầu xác định người bị nạn là anh Bùi Cao Hải (30 tuổi, ngụ đường Lê Thánh Tông, phường Thắng Nhất, TP Vũng Tàu). 

 

Theo các nhân chứng, thời điểm trên chiếc xe chạy với tốc độ rất cao từ hướng cảng dầu khí về ngã tư Giếng nước. Khi tới đoạn đường trên đã đâm vào đầu con lươn cùng cọc biển báo giữa đường ( con lươn khúc rẽ vào UBND phường 9-PV ) rồi sau đó lao sang phần đường bên kia ủi đổ một cột biển báo, húc đổ một cột đèn chiếu sáng trên lề trước khi dừng lại. 

 

Vụ tai nạn khiến cửa kính xe vỡ, khung xe biến dạng. Một số người đi đường chứng kiến đã dừng lại chạy tới, mục đích đưa người trong xe ra ngoài. Khi ngó vào trong xe, họ phát hiện một người đàn ông ngồi sát cửa xe băng ghế sau.

Anh Huỳnh Văn Hiền- bán bánh mì gần ngã tư Giếng nước, cách hiện trường khoảng 300m cho biết trên báo Pháp Luật TP.HCM: “Thời điểm đó vợ chồng tôi đang bán hàng nghe tiếng nổ rất to nhưng không rõ nguyên nhân. Năm phút sau có người báo phía trên xảy ra tai nạn nên tôi chạy lên. Chúng tôi muốn vào đưa người trong xe ra nhưng không được vì lửa cháy dữ dội, phải lùi ra do lo sợ nổ bình xăng. Sau đó xe của lực lượng cứu hỏa tới phun nước dập xe cháy. Chiếc xe cháy trong khoảng 25 phút thì hoàn toàn bị thiêu rụi, chỉ còn trơ khung, hư hỏng nặng. Khi xe chữa cháy chưa tới, hai người dân đi đường đã muốn vào đưa nạn nhân trong xe ra nhưng không kịp”.

Ngay sau khi nhận được thông tin công an TP.Vũng Tàu đã có mặt tại hiện trường để lập biên bản, điều tra nguyên nhân vụ tai nạn. Do thi thể không nhận dạng được nên công an TP Vũng Tàu yêu cầu lấy mẫu của gia đình để gửi lên TP.HCM giám định AND.

Vụ việc đang tiếp tục được điều tra làm rõ.

Thu Trang (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: xe Camry cháy đen