Tin mới

Người đàn ông chạy xe ôm xâm hại bé gái 11 tuổi bị câm điếc bẩm sinh ở Sài Gòn

Thứ năm, 20/09/2018, 17:08 (GMT+7)

Lợi dụng sự ngây thơ, khiếm khuyết của bé 11 tuổi, Phú đã dụ dỗ, đưa bé gái vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

Lợi dụng sự ngây thơ, khiếm khuyết của bé 11 tuổi, Phú đã dụ dỗ, đưa bé gái vào nhà nghỉ để thực hiện hành vi đồi bại.

Ngày 20/9, nguồn tin của PV từ Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM cho biết đã chuyển hồ sơ cùng đối tượng Liêu Bảo Phú (SN 1983, ngụ quận Bình Tân) cho VKS cùng cấp để hoàn tất hồ sơ xử lý, truy tố Phú về hành vi "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi".

Nạn nhân là bé gái tên T. (11 tuổi). Đáng nói bé gái này bị câm, điếc bẩm sinh.

Người đàn ông chạy xe ôm xâm hại bé gái 11 tuổi bị câm điếc bẩm sinh ở Sài Gòn - Ảnh 1.

Đối tượng Liêu Bảo Phú

 Theo hồ sơ điều tra, ngày 28/3/2018, trong lúc đi mua đồ giúp mẹ ở đầu hẻm trên đường Hương lộ 2 (quận Bình Tân), bé T. đã bị Liêu Bảo Phú (chạy xe ôm, ngụ địa phương) dụ dỗ chở vào nhà nghỉ thuộc phường An Lạc A để xâm hại tình dục.

Sau hơn 1 tiếng chạy đi tìm con, bé T. trở về nhà với quần áo xộc xệch, vẻ mặt sợ hãi và cầm 2 tờ 50.000 đồng trên tay.

Người đàn ông chạy xe ôm xâm hại bé gái 11 tuổi bị câm điếc bẩm sinh ở Sài Gòn - Ảnh 2.

Bé T. nạn nhân của vụ xâm hại.

Khi cố gặng hỏi, bé T. ra ký hiệu bị chú chở đi rồi làm bậy. Bức xúc trước hành vi đồi bại của kẻ đã hãm hại con gái mình, ông H. đã nộp đơn trình báo lên Công an phường An Lạc A (nơi xảy ra vụ việc). Sau đó, Phú bị cảnh sát tạm giữ để điều tra.

Trong suốt quá trình điều tra vụ án, dù Liêu Bảo Phú quanh co chối tội, chưa thành khẩn, hợp tác với cơ quan điều tra nhưng dựa vào lời khai các bên, chứng cứ có được, Công an TP.HCM vẫn đủ cơ sở để truy tố Liêu Bảo Phú "Hiếp dâm người dưới 16 tuổi" theo Điều 142 BLHS năm 2015, sửa đổi bổ sung năm 2017.

Trong kết luận của Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM, việc tìm thấy ADN của Liêu Bảo Phú trong âm đạo và vùng hậu môn của bé gái 11 tuổi được xem là chứng cứ quan trọng.

Theo đó, màng trinh của bé gái bị giãn rộng, không rách, không tìm thấy tinh trùng trong phết dịch âm đạo và hậu môn.

Chính vì vậy, Công an TP.HCM chuyển toàn bộ hồ sơ vụ án sang VKS cùng cấp để truy tố Liêu Bảo Phú ra trước TAND TP.HCM, đảm bảo tính công bằng, quyền lợi cho bé T., người bị Phú xâm hại.

Theo ông H., kể từ ngày xảy ra vụ việc, tinh thần bé T. rất hoảng sợ. Cũng nhờ có sự giúp đỡ của Hội LHPN TP.HCM, bé T. đã được đến trường để đi học, điều này khiến ông vô cùng xúc động.

"Con bé T. từ nhỏ đã rất ham học, dù nó , gia đình lại không đủ điều kiện để đưa cháu đến trường, lúc nào rảnh con bé cũng bắt mẹ chỉ cho học.

Giờ được đi học rồi, con bé mừng lắm. Tôi chỉ mong vụ án nhanh chóng được đưa ra xét xử để đòi lại công bằng cho con bé", ông H. nói.

Trao đổi với PV, Luật sư Trần Thị Ngọc Nữ - Chi hội trưởng Hội Bảo vệ Quyền trẻ em TP.HCM cho biết, Hội sẽ tiếp tục hỗ trợ gia đình bé T. về mặt pháp lý từ giai đoạn điều tra cho đến khi kết thúc vụ án, nhằm đảm bảo những quyền lợi thiết yếu nhất cho bé.

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news