Tin mới

Người đàn ông chết bí ẩn trên quốc lộ nghi do tai nạn giao thông

Thứ hai, 16/11/2015, 16:20 (GMT+7)

Vào sáng ngày 16/11, người dân khu vực phát hiện một người đàn ông nằm chết trên Quốc lộ 1A, đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM.

Vào sáng ngày 16/11, người dân khu vực phát hiện một người đàn ông nằm chết trên Quốc lộ 1A, đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM.

Theo tin tức trên báo Dân Việt, Công an TP.HCM, Dân Trí, khoảng 7h ngày 16/11, người dân đi tập thể dục đã phát hiện một người đàn ông nằm bất động trên Quốc lộ 1A, đoạn qua quận Bình Tân, TP.HCM. Lại gần kiểm tra, mọi người hoảng hốt khi thấy nạn nhân đã tử vong.

Sau khi nhận được tin báo, lực lượng chức năng đã có mặt tại hiện trường để làm rõ vụ việc.

Người đàn ông chết bí ẩn trên quốc lộ nghi do Tai nạn giao thông. Ảnh Công an TP HCM

Khám nghiệm hiện trường, cơ quan công an phát hiện một chiếc xe máy mang BKS: 51S3 – 6708 nghi là của nạn nhân nằm gần hiện trường.

Theo báo Dân Trí, những người dân địa phương cho biết, vào chiều ngày 15/11, người đàn ông này điều khiển xe máy mang BKS: 51S3-6708 lưu thông trên Quốc lộ 1A. Khi đến địa điểm trên thì xảy ra tai nạn với một xe máy khác. Sau vụ tai nạn, người đàn ông này vẫn tỉnh táo và được người dân đưa vào lề đường để nghỉ ngơi.

Báo Công an Tp HCM đưa tin, sau vụ tai nạn, một người đàn ông khác đã xuất hiện nhận là người thân của nạn nhân. Người này đã đi gọi xe taxi để chở nạn nhân đi cấp cứu, nhưng không quay lại.

Hiện nguyên nhân vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

Xem thêm video: Say rượu, người đàn ông đâm vào dải phân cách, nhập viện nguy kịch[mecloud]TCVxI28exQ[/mecloud]

H.Yen (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an