Tin mới

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở trụ sở công an xã

Thứ tư, 08/02/2017, 08:32 (GMT+7)

Bị mời lên trụ sở công an xã làm việc sau khi chém vợ gây thương tích, ông Ngôn (Nghệ An) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ bằng sợi dây giày.

Bị mời lên trụ sở công an xã làm việc sau khi chém vợ gây thương tích, ông Ngôn (Nghệ An) được phát hiện tử vong trong tư thế treo cổ bằng sợi dây giày.

Sự việc xảy ra vào tối ngày 6/2 tại trụ sở công an xã Thọ Thanh, huyện Yên Thành, tỉnh Nghệ An.

Theo tin tức báo VTC News, Tri Thức Trực Tuyến đăng tải, ngày 7/2, lãnh đạo xã Thọ Thanh, huyện Yên Thành cho biết, một người đàn ông địa phương vừa được phát hiện chết trong tư thế treo cổ tại trụ sở công an xã.

Nạn nhân được xác định là ông Nguyễn Thành Ngôn (46 tuổi, trú xóm 9, xã Thọ Thành).

Người đàn ông chết trong tư thế treo cổ ở trụ sở công an xã. Ảnh báo VTC News

Trước đó vào khoảng 10h30 ngày 6/2, ông Ngôn đi ăn cưới về thì xảy ra mâu thuẫn với vợ là bà Nguyễn Thị Trường (42 tuổi). Trong lúc bực tức, ông Ngôn đã cầm dao chém khiến vợ phải khâu 6 mũi trên đầu.

Nhận được tin báo, Công an xã Thọ Thành đã có mặt lập biên bản vụ việc và yêu cầu ông Ngôn đến trụ sở công an xã làm việc.

Tại đây, ông Ngôn có biểu hiện say rượu, kêu mệt nên được công an đưa vào nghỉ ở phòng kho có cửa thông với buồng trực của cán bộ công an xã.

Đến khoảng 20h cùng ngày, khi công an viên vào kiểm tra thì phát hiện ông Ngôn đã tử vong trong tư thế treo cổ ở cửa sổ phòng kho.

Tối cùng ngày cơ quan chức năng đã khám nghiệm hiện trường để điều tra làm rõ vụ việc. Rạng sáng ngày 7/2, thi thể ông Ngôn được bàn giao cho gia đình an táng.

Được biết, sợi dây ông Ngôn dùng treo cổ là dây giầy thể thao mà ông đi. Xung quanh cổ nạn nhân có vết tụ máu, trên trán có một vết rách.

Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ vụ việc.

H.Yên (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an