Tin mới

Người đàn ông để lại thư tuyệt mệnh rồi uống thuốc diệt cỏ tự tử

Thứ ba, 13/10/2015, 22:07 (GMT+7)

Sau khi viết thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình, ông L. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Sau khi viết thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình, ông L. đã uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Trao đổi trên báo Tiền Phong ngày 13/10, ông Đoàn Ngọc Hiếu, Trưởng thôn 14, xã Hòa Khánh, thành phố Buôn Ma Thuột xác nhận trên địa bàn vừa có một vụ tử tử.

Nạn nhân được xác định là ông Huỳnh Ngọc Lợi (32 tuổi). Vào ngày 6/10/2015, ông Lợi đã viết thư tuyệt mệnh để lại cho gia đình và uống thuốc diệt cỏ tự tử.

Phát hiện sự việc, gia đình đã đưa nạn nhân đi Bệnh viện Đa khoa tỉnh Đắk Lắk cấp cứu. Đến chiều cùng ngày, gia đình lại chuyển ông Lợi đến huyện Krông Nô (tỉnh Đắk Nông) để điều trị thuốc nam. Tuy nhiên, đến ngày 12/10, ông Lợi đã tử vong.

Liên quan đến vụ việc, báo Dân Trí dẫn lời ông Dương Thông (45 tuổi, cậu ruột anh Lợi) cho biết, vào ngày 17/5/2014, anh Lợi có ẩu đả cùng với một nam thanh niên và bị người này đánh gãy sống mũi, khi đang tiếp tục đánh nhau thì anh Nguyễn Công Cảnh chạy vào can ngăn. Trong lúc xô xát, anh Lợi đã đánh anh Cảnh bị thương ở cổ. Gia đình anh Lợi đã đến nhà xin lỗi và bồi thường tổn thật cho anh Cảnh.

Theo nguồn tin này, mới đây, về vụ việc đánh nhau của anh đã được VKSND trả lại hồ sơ yêu cầu Công an TP. Buôn Ma Thuột làm rõ để tránh bỏ lọt đối tượng tham gia nên anh Lợi được mời lên lấy lời khai.

Ngày 6/10/2015, anh Lợi được Công an TP. Buôn Ma Thuột mời lên lấy lời khai.

Hiện vụ việc đang được điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: Buôn Ma Thuột