Tin mới

Ghen tuông, người đàn ông đổ xăng đốt nhà

Thứ hai, 21/09/2015, 11:30 (GMT+7)

Do mâu thuẫn trong tình cảm mà một người đàn ông đã tự đổ xăng và châm lửa đốt nhà.

Do mâu thuẫn trong tình cảm mà một người đàn ông đã tự đổ xăng và châm lửa đốt nhà.

Theo báo Vietnamnet, vụ hỏa hoạn nghiêm trọng xảy ra vào lúc 15 giờ ngày 20/9, tại nhà ông Nguyễn Mạnh Hùng (SN 1961, ở ngõ 109 phố Lũng Bắc, phường Đằng Hải, quận Hải An, TP Hải Phòng).

Nhân chứng có mặt tại hiện trường cho biết, khi thấy lửa kèm khói đen nghi ngút bốc ra từ ngôi nhà 2 tầng của vợ chồng ông Nguyễn Mạnh Hùng, họ đã gọi cửa nhưng không thấy người trả lời.

Căn nhà xảy ra sự việc. Ảnh Zing.vn

Đúng lúc này, bà Phương từ ngoài đi về cho biết chồng mình đã khóa trái cửa và đang ở bên trong nhà.

Ngay sau đó, Công an quận Hải An, Công an phường Đằng Hải cùng Sở Cảnh sát PCCC TP Hải Phòng đã có mặt tiến hành chữa cháy, đồng thời tìm cách giải cứu ông Hùng đang ở bên trong.

Lực lượng chức năng đã phải phá cửa ra vào của ngôi nhà để dập tắt đám cháy. Lúc này, hầu hết vật dụng ở dưới tầng 1 đã bị cháy đen, trong đó có chiếc xe máy SH nằm giữa sàn nhà, còn ông Hùng đang nằm bất tỉnh trên tầng 2 ngôi nhà.

Ông Hùng sau đó được đưa đến bệnh viện Hữu nghị Việt - Tiệp (Hải Phòng) cấp cứu, đến giờ vẫn đang trong tình trạng nguy kịch, nhiều khả năng do ngộ độc khí CO2.

Theo thông tin ban đầu trên báo Trí thức trực tuyến, trước khi chung sống với bà Phương, ông Hùng đã có 1 đời vợ. Ông Hùng và bà Phương mới dọn về ở tại ngôi nhà này được thời gian ngắn.

Tuy nhiên do nghi ngờ bà Phương có mối quan hệ ngoài luồng khác, ông Hùng thường nổi máu ghen tuông dẫn đến mâu thuẫn giữa 2 người.

Đến khoảng hơn 15h cùng ngày, bà Phương đang trên đường về nhà thì ông Hùng điện thoại nói “tao đi đây”. Bà Phương vội vã về thì ngôi nhà đã cháy.

Sở Cảnh sát PCCC thành phố Hải Phòng, Công an quận Hải An đang khẩn trương điều tra làm rõ sự việc.

Thu Trang (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news