Tin mới

Người đàn ông dùng kim tiêm đe dọa nhiễm HIV “xin đểu” ở bến xe buýt

Chủ nhật, 01/01/2017, 16:20 (GMT+7)

Đối tượng Nguyễn Văn Cường thường xuyên lui tới các trạm xe buýt, dùng kim tiêm dù dạo nhiễm HIV để "xin" tiền những người đang chờ xe.

Đối tượng Nguyễn Văn Cường thường xuyên lui tới các trạm xe buýt, dùng kim tiêm dù dạo nhiễm HIV để "xin" tiền những người đang chờ xe.

Thông tin trên Tiền phong, Công an nhân dân, Tuổi trẻ, ngày 1/1, Công an quận 1, TP Hồ Chí Minh cho biết vừa bắt quả tang đối tượng Nguyễn Văn Cường (46 tuổi, sống lang thang) dùng kim tiêm hù dọa xin đểu nhiều nạn nhân ở trạm xe buýt để xử lý về hành vi “đe dọa cưỡng đoạt tài sản”.

Tối ngày 31/12, đối tượng Nguyễn Văn Cường đạp xe đạp đến trạm xe buýt trên đường Nguyễn Thị Minh Khai, phường Phạm Ngũ Lão, quận 1, TP Hồ Chí Minh tiếp cận anh P.V.T (21 tuổi, quê quán Bình Phước).

Đối tượng Nguyễn Văn Cường tại cơ quan điều tra. Ảnh Công an nhân dân

Người đàn ông này đã dùng kim tiêm đe dọa một thanh niên đang đứng đợi xe buýt và lấy số tiền 20.000 đồng. Sau khi anh T. đưa 20.000 đồng cho ông này thì công an phường Nguyễn Cư Trinh (Q.1) cùng trinh sát đội cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội công an quận 1 đã ập vào bắt quả tang.

Đối tượng Cường bị người dân phản ánh nhiều lần, trong đó mỗi ngày có hàng chục người là nạn nhân của Cường. Đa phần những người bị hại là khách đứng đón xe buýt.

Tại cơ quan điều tra, Cường khai mình mang nhiều tiền án, nhiễm HIV và nghiện ma túy. Số nạn nhân mà Cường dùng kim tiêm đe dọa lên đến cả trăm người.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: bến xe buýt