Tin mới

Người đàn ông đứng sau giúp Ngọc Trinh "đổi đời"

Thứ ba, 10/11/2015, 19:00 (GMT+7)

Ngọc Trinh trở thành ngôi sao nổi tiếng với cuộc sống giàu sang, cùng những hợp đồng tiền tỷ như ngày nay là nhờ có ông bầu Vũ Khắc Tiệp.

Người giúp Ngọc Trinh trở thành ngôi sao nổi tiếng với cuộc sống giàu sang, cùng những hợp đồng tiền tỷ như ngày nay chính là "ông bầu" Vũ Khắc Tiệp.

[mecloud]tXWH4OiFXy[/mecloud]

Ngọc Trinh không còn là cái tên xa lạ trong làng giải trí Việt. Từ một cô gái miền Tây nghèo khó bỗng chốc cô trở thành ngôi sao nổi tiếng bậc nhất. Người đứng sau nâng đỡ giúp Ngọc Trinh đổi đời không ai khác chính là Vũ Khắc Tiệp. Ngay từ những ngày đầu gặp gỡ, Ngọc Trinh như một viên ngọc thô mà Khắc Tiệp phải mất công mài giũa.

Khắc Tiệp là người đem lại cuộc sống mới cho Ngọc Trinh. Ảnh FBNV

Không may mắn như nhiều thiếu nữ khác, Ngọc Trinh sinh ra không gia đình nghèo, không đủ điều kiện học hết cấp 3. Cô thiếu nữ quyết định lên Sài Gòn lập nghiệp và làm làm thêm ở một quán bi-a.

Đây cũng chính là nơi cô có cơ duyên gặp Vũ Khắc Tiệp - người đàn ông làm thay đổi vận mệnh của Ngọc Trinh.

Vũ Khắc Tiệp đã giúp đỡ Ngọc Trinh trở thành người mẫu diễn sân khấu hội chợ cho đến các sàn diễn lớn. Từ một cô gái không tên tuổi, Vũ Khắc Tiệp biến Ngọc Trinh trở thành người nổi tiếng với nhiều cơ hội lớn, nhiều hợp đồng quảng cáo tiền tỷ.

Trên con đường thành công của Ngọc Trinh, đâu đâu cũng thấy bóng dáng của Vũ Khắc Tiệp. Dưới sự đào tạo và trợ giúp của Khắc Tiệp, Ngọc Trinh vụt sáng trong làng giải trí vốn đầy rẫy chân dài, người đẹp.

Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp đã đồng hành cùng nhau hơn 10 năm, cùng nhau trải qua những sóng gió của cuộc đời. Hơn ai hết, Ngọc Trinh luôn yêu mến và biết ơn Vũ Khắc Tiệp.

Cả hai luôn thân thiết bên nhau. Ảnh FBNV

Cũng chính vì sự gắn kết ấy, Ngọc Trinh và Vũ Khắc Tiệp từng có thời gian hẹn hò, yêu nhau. Khắc Tiệp từng thừa nhận yêu Ngọc Trinh trong khoảng 1 năm. Sau khi chia tay Khắc Tiệp, cặp đôi vẫn là bạn bè thân thiết.

Đến nay, Ngọc Trinh đã có trong tay mọi thứ tiền tài, sắc đẹp nhưng Vũ Khắc Tiệp vẫn bên cạnh tận tụy chỉ đường cho Ngọc Trinh đi lên.

Dù không còn yêu nhau nhưng mối quan hệ của cả hai luôn khăng khít, tình cảm. Trên trang cá nhân của Khắc Tiệp và Ngọc Trinh liên tục chia sẻ những status về tình yêu và nhiều lời ngọt ngào cho nhau. Chính vì vậy, nhiều người từng bán tín bán nghi Vũ Khắc Tiệp là bạn trai bí mật của Ngọc Trinh.

Hiện tại, "ông trùm chân dài" Vũ Khắc Tiệp  đang quản lý vô số chân dài đình đám, từ hoa hậu Việt Nam Hoàn cầu 2011 Ngọc Trinh đến Siêu mẫu Việt Nam 2010 Ngọc Thạch, Top 5 Người mẫu Thế giới 2009 Lan Hương, Người mẫu được bình chọn nhiều nhất của Vietnam Model Awards 2008 Quỳnh Thư, Á hậu Siêu mẫu châu Á – Thái Bình Dương 2011 Phạm Anh Thư, Siêu mẫu Việt nam 2008 Xuân Thu…  

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news