Tin mới

Người đàn ông giận giữ đánh nhân viên giao hàng sau va chạm

Thứ ba, 19/04/2016, 11:17 (GMT+7)

Sau va chạm giao thông nhẹ, người đàn ông lớn tuổi đã có những lời lẽ xúc phạm và tiến tới đánh người thanh niên giao hàng.

Sau va chạm giao thông nhẹ, người đàn ông lớn tuổi đã có những lời lẽ xúc phạm và tiến tới đánh người thanh niên giao hàng.

[mecloud]YxP7PzVbg9[/mecloud]

Gần đây, video một người đàn ông lái xe ô tô lớn tuổi xúc phạm và đánh một người thanh niên đi giao hành sau va chạm nhẹ đã trở thành đề tài nóng trên mạng xã hội Weibo, Trung Quốc.

Trong video, người thanh niên điều khiển xe đi giao hàng vô tình va chạm nhẹ với người đàn ông điều khiển xe ô tô màu đen. Ngay sau đó, người đàn ông trong xe ô tô, lao ra và tát vào mặt người thanh niên này. Không những vậy, người này còn có những lời lẽ xúc phạm đến thanh niên giao hàng.

Người đi đường đã nhanh chóng tiến lại can ngăn chủ nhân của chiếc xe ô tô bớt tức giận.

Người đàn ông lái xe ô tô loa vào đánh thanh niên giao hàng. Ảnh cắt từ clip

Theo lời kể của nhân viên chuyển phát nhanh, khi đang lưu thông thì vướng chiếc xe ô tô của người đàn ông lớn. Thấy vậy, nhân viên chuyển phát có hỏi và xin đường để di chuyển. Tuy nhiên, khi người đàn ông giao hàng vừa tiến lên thì chiếc ô tô đột nhiên lùi lại và xảy ra va chạm nhẹ.

Trong một cuộc phỏng vấn với CCTV, nhân viên chuyển phát nhanh chia sẻ, sau khi bị đánh, người đàn ông có đưa anh 400 nhân dân tệ để giữ im lặng. 

Sau khi video được chia sẻ đã nhanh chóng thu hút sự quan tâm của cư dân mạng. Phần lớn đều lên tiếng bênh vực người thanh niên giao hàng và lên án hành động kém văn minh của người lái ô tô.

Q.Huy (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news