Tin mới

Người đàn ông hôn mê bất tỉnh do tiết kiệm uống sữa mở hộp nhiều ngày

Thứ bảy, 14/10/2017, 10:59 (GMT+7)

Vì uống phải sữa đã mở hộp nhiều ngày, một cụ ông đã phải nhập viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch, 10 ngày chưa tỉnh.

Vì uống phải sữa đã mở hộp nhiều ngày, một cụ ông đã phải nhpaaj viện trong tình trạng vô cùng nguy kịch, 10 ngày chưa tỉnh.

Chị Tiểu Từ (Tùng Hóa, Quảng Châu, Quảng Đông, Trung Quốc) cho biết bố của chị đã được một người hàng xóm tốt bụng biếu cho một hộp sữa để uống. Ông cụ rất quý mòn quà này và không nỡ uống hết, mỗi ngày đều uống 1 ít thành ra hộp sữa trong tình trạng mở nắp trong nhiều ngày.

Ông cụ hiện vẫn đang được theo dõi trong phòng bệnh nặng

Sau khi ông cụ uống hộp sữa đã để nhiều ngày, tình trạng ngày càng trở nên càng xấu hơn, đi vệ sinh cũng phải vịn tường, thế rồi ngất xỉu. Gia đình đưa cụ đến bệnh viện huyện nhưng các bác sĩ cũng bó tay, đành phải chuyển lên bệnh viện thành phố Quảng Châu.

Từ giấy chẩn đoán được bệnh viện cung cấp cho thấy bố chị Tiểu Từ bị ngộ độc thực phẩm nặng, nhiều cơ quan trong cơ thể đã giảm sút, xuất huyết tiêu hóa, sốc phản vệ, .v.v. Tình hình của ông vô cùng nguy kịch. Trước mắt, chi phí nằm viện và điều trị hơn 10 ngày nay đã lên tới hàng trăm ngàn nhân dân tệ (tương đương hàng trăm triệu đồng). Đối với một gia đình thuần nông như chị Tiểu Từ, đây là một con số không hề nhỏ.

Các bác sĩ nhắc nhở mọi người không nên vì thói quen tiết kiệm mà để ảnh hưởng đến sức khỏe. Thực phẩm quá hạn sẽ dễ sản sinh ra nhiều loại vi khuẩn gây bệnh, chúng chính là mầm móng gây nguy hại đến sức khỏe con người.

Trang Vũ (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news