Tin mới

Người đàn ông lên tiếng nhận mình có quan hệ máu mủ với Hitler

Thứ tư, 18/11/2015, 14:18 (GMT+7)

Mới đây một người đàn ông sống tại phía đông thị trấn Gorlitz nước Đức đã lên tiếng rằng mình chính là em họ của nhà độc tài tàn ác nhất thế giới Adoft Hitler.

Mới đây một người đàn ông sống tại phía đông thị trấn Gorlitz nước Đức đã lên tiếng rằng mình chính là em họ của nhà độc tài tàn ác nhất thế giới Adoft Hitler.

Thông tin trên Daily Mail cho biết, một người đàn ông mới đây đã tự nhận mình là em họ của nhà độc tài khét tiếng Hitler.

Theo đó, ông đã đưa ra nhiều bằng chứng như tên của người đàn ông này được đăng ký trên hộ chiếu, chứng minh thư và tài khoản ngân hàng.Romado (65 tuổi) đã chia sẻ trên MOPO24 rằng trùm phát xít Hitler có một người anh trai và cháu trai của người anh trai này chính là cha của Romano.

Romano trong căn phòng của mình. Ảnh nguồn: Daily Mail

Nghĩa là ông nội của Romano chính là chú của Hitler.Theo thông tin ông cho biết, ông cùng với bộ mẹ của mình đã chạy trốn trong cuộc chiến tranh tại Đức. Sau đó, bố mẹ của ông qua đời tại Bratislava (Slovakia).

Ông đã được mọt gia đình người Ba Lan nhận nuôi sau khoảng thời gian phải sống ở cô nhi viện. Nhiều năm sau, ông đã quay trở lại Đức và làm nghề lái tàu. 

Trong phòng ngủ của Romano có treo nhiều ảnh cờ Đức và chân dung của trùm khét tiếng Hitler, thủ tướng Đức Angela  Merkel và trùm khủng bố Osama Biladen.

Romano chia sẻ ông đã gặp nhiều khó khăn với cái tên của mình. Ảnh nguồn: Daily Mail

Romano chia sẻ ông đã gặp nhiều khó khăn với cái tên của mình vì mọi người đều ác cảm với cái tên của ông dù chưa một lần tiếp xúc. 

Mặc dù ông đã có khiếu nại của mình để có thể hưởng trợ cấp nhưng bị bác bỏ do không phù hợp với các ghi chép lịch sử.

Những gì được lịch sử Đức công nhận, năm 1837, bà ngoại của trùm phát xít Hitler có tên Maria Schicklgruber chỉ có duy nhất một người con trai là Alois Hitler- sau này trở thành cha đẻ của tài phiệt, chủ nghĩa phát xít khét tiếng.

Minh Di (theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news