Tin mới

Người đàn ông ngồi nghỉ rồi chết bất thường trước tiệm tạp hóa

Thứ bảy, 20/12/2014, 21:26 (GMT+7)

Một người đàn ông xin chủ tiệm tạp hóa ngồi nghỉ nhờ rồi tử vong tại đây.

Một người đàn ông xin chủ tiệm tạp hóa ngồi nghỉ nhờ rồi tử vong tại đây.

Theo tin tức từ báo Đời sống & Pháp luật, chiều ngày 19/12, công an thị xã Đồng Xoài (Bình Phước) cho biết, đơn vị đã hoàn tất công tác khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi để làm rõ nguyên nhân tử vong của một người đàn ông được phát hiện nằm chết trước tiệm tạp hóa Trường An trên đường Lê Duẫn, phường Tân Phú, thị xã Đồng Xoài).

 

Hiện trường nơi người đàn ông chết bất thường. (Ảnh: Báo Tri thức trực tuyến).

Nạn nhân được xác định là Phạm Văn B. (40 tuổi, cư trú tại Hà Tĩnh). Nạn nhân tử vong trong tư thế nằm ngửa, mặc quần dài đen, áo thun xanh và áo khoác sơ mi màu sẫm bên ngoài.

Một số người dân sống gần hiện trường cho biết, khoảng 8h10 phút cùng ngày, thấy anh B. đứng trước tiệm. Tưởng người mua hàng, một người ra xem nhưng anh B. chỉ xin ngồi nghỉ chút.

Nghĩ là người lỡ đường nên mọi người vẫn tiếp tục công việc, không ai để ý đến anh B. nữa.

 

Nhiều người hiếu kỳ đến theo dõi vụ việc. (Ảnh: Báo Đời sống & Pháp luật).

Trao đổi với PV báo Tri thức trực tuyến, anh Phạm Minh Hoàng, chủ tiệm tạp hóa cho biết, hơn 8h ngày 19/12, anh đang chuẩn bị đi chợ thì thấy người đàn ông này đứng trước tiệm. Tưởng khách mua hàng, anh ra hỏi thì người này chỉ xin ngồi nghỉ chút. Nghĩ là người lỡ đường nên anh Hoàng tiếp tục đi chợ.

Xem thêm clip: Nam thanh niên chết bất thường trong thang máy quán Karaoke.

Đến 9h20 phút, khi quay về, anh Hoàng phát hiện nạn nhân đã tử vong. Chính quyền phường Tân Phú và công an thị xã Đồng Xoài đã có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân cái chết của anh B.

Linh San (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news