Tin mới

Người đàn ông nhảy cầu tự tử là nghi phạm vụ trọng án ở Hải Phòng

Thứ hai, 26/09/2016, 09:01 (GMT+7)

Công an quận Hải An, Hải Phòng xác định, người đàn ông nhảy cầu Bính tự tử là nghi phạm chính trong vụ trọng án xảy ra sáng 25/9 tại địa bàn phường Đằng Hải.

Công an quận Hải An, Hải Phòng xác định, người đàn ông nhảy cầu Bính tự tử là nghi phạm chính trong vụ trọng án xảy ra sáng 25/9 tại địa bàn phường Đằng Hải.

Báo Giao thông dẫn nguồn thông tin từ công an Quận Hải An, Hải Phòng ngày 25/9 cho biết, Nguyễn Chí Thành (57 tuổi, ĐKTT số 212/lô 9 phường Đằng Hải, quận Hải An) - người nhảy cầu Bính tự tử, là nghi phạm chính trong vụ trọng án xảy ra sáng cùng ngày tại địa bàn phường Đằng Hải.

Theo đó, khoảng 8h ngày 25/9, do mâu thuẫn cá nhân, Nguyễn Chí Thành đã dùng búa đánh vào đầu bà Nguyễn Thị Sơn, 62 tuổi, ĐKTT số 213/lô 9 phường Đằng Hải (là hàng xóm gần nhà Thành) làm bà Sơn bị thương tích nặng (vỡ hộp sọ).

Sau khi gây án, Thành lấy xe máy bỏ đi, tới 10h cùng ngày thì người dân phát hiện Thành nhảy cầu Bính tự tử.

Hiện trường nơi xảy ra vụ nghi phạm Thanh nhảy cầu tự vẫn - Ảnh: Dân trí

Bà Nguyễn Thị Sơn đang trong tình trạng rất nguy kịch. Bà được gia đình chuyển từ bệnh viện Hải Phòng lên điều trị tại bệnh viện Việt Đức - Hà Nội trong tình trạng hộp sọ bị vỡ - Báo Dân trí thông tin thêm.

Trước đó, như tin tức đã đưa trên báo Trí thức trẻ, khoảng 9h sáng 25/9, một người đàn ông đi xe máy từ nội thành Hải Phòng lên cầu Bính về hướng huyện Thủy Nguyên. Đến giữa cầu, bất ngờ người đàn ông này dừng lại rồi trèo qua thành cầu lao mình xuống sông Cấm, để lại một xe máy Future BKS 16H5 – 98XX.

Sau khi rơi xuống sông, người đàn ông này vẫn chơi vơi nổi trên mặt sông ít phút rồi chìm hẳn.

Theo nhiều người dân có mặt khi xảy ra sự việc, họ đã hô hoán và kêu gọi người đàn ông nọ đừng nhảy cầu nhưng không thành. Đến chiều cùng ngày lực lượng cảnh sát đường thủy đã vớt được thi thể người đàn ông trên.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, danh tính nạn nhân được xác định là Nguyễn Chí Thành.

Cự Giải (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news