Tin mới

Người đàn ông nhiễm HIV cầm dao đe dọa, trấn lột tiền người đi đường

Thứ hai, 09/11/2015, 10:11 (GMT+7)

Để có tiền mua ma túy, Tuấn đã bọc dao tông vào tờ báo, nhét cạp quần, ra khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội để đe dạo, trấn lột tiền.

Để có tiền mua ma túy, Tuấn đã bọc dao tông vào tờ báo, nhét cạp quần, ra khu vực quận Hoàng Mai, Hà Nội để đe dạo, trấn lột tiền.

Liên quan đến đoạn clip một người đàn ông đe dọa, "xin đểu" tiền tại khu vực đường vành đai 3 (đại bàn quận Hoàng Mai), cơ quan chức năng đã tạm giữ đối tượng Nguyễn Anh Tuấn (SN 1974, trú phường Hoàng Liệt, Hoàng Mai, Hà Nội) để làm rõ hành vi cưỡng đoạt tài sản.[mecloud]pinM2RhxIa[/mecloud]

Theo báo Dân Trí, Zing, Tri Thức Trẻ, tại cơ quan công an, đối tượng Tuấn đã thừa nhận mình chính là người gây ra vụ trấn lột tài sản của người đi đường trong đoạn clip đang lan truyền trên mạng xã hội.

Đối tượng Tuấn cho hay, vào ngày 7/11, không có tiền mua ma túy, đối tượng đã bọc dao tông vào tờ báo, nhét cạp quần ra khu vực đường Trần Thủ Độ để trấn lột tiền. Đối tượng Tuấn khai nhận đã gây ra liên tiếp 4 vụ cưỡng đoạt tài sản ở khu vực đường Trần Thủ Độ.

Hai hôm nay không xin được tiền, tôi mới lang thang ra gần bến xe. Với người như tôi, chơi ma túy kết hợp với uống thuốc mới kìm hãm được bệnh”, báo Zing dẫn lại lời khai của đối tượng Tuấn.

Được biết, đối tượng Tuấn có 6 tiền án, tiền sự về tội "cưỡng đoạt tài sản, trộm cắp tài sản". Đối tượng nghiện ma túy nặng, và nhiễm HIV giai đoạn cuối.

Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra làm rõ.

H.Yen (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: công an