Tin mới

Người đàn ông nhìn thấy người ngoài hành tinh cao gần 3m

Thứ ba, 31/03/2015, 17:09 (GMT+7)

Một kỹ sư hàng không vũ trụ của NASA đã khẳng định ông từng nhìn thấy một phi hành gia ngoài hành tinh cao 2.7m.

Một kỹ sư hàng không vũ trụ của NASA đã khẳng định ông từng nhìn thấy một phi hành gia ngoài hành tinh cao 2.7m.


 

Clark McClelland - một kỹ sư hàng không vũ trụ của NASA 35 năm (1958 - 1992) tuyên bố sự thật trong câu chuyện ông từng thấy một phi hành gia ngoài hành tinh cao 2.7m tiếp xúc với các đồng nghiệp của ông.

Clark McClelland cho rằng phi hành gia ngoài hành tinh (trái) đang chỉ tay về phía phi hành gia của NASA. Ảnh: Paranormal Crucible

McCelland đã cung cấp một hình ảnh trong đoạn video mô tả thực thể bí ẩn này đang tương tác với phi hành gia của NASA trên một tàu con thoi. Ông cũng chia sẻ chúng trên các website, YouTube và đài phát thanh. Bức ảnh được chụp lại khi ông đang thực hiện nhiệm vụ bí mật từ Trung tâm Vũ trụ Kenedy ở Cape Canaveral, bang Florida, Mỹ. Trên màn hình, ông thấy người ngoài hành tinh đứng bằng hai chân và quan sát cảnh này trong một phút 7 giây.

Bức ảnh McCelland chụp trên ghế phi công trong tàu con thoi Columbia năm 1992 được đăng trên website của người đàn ông này

"Tôi biết đến sự sống ngoài Trái Đất và phi thuyền của người ngoài hành tinh khi nhìn thấy chúng. Người ngoài hành tinh đang có mặt trên Trái Đất, họ đi lại giữa chúng ta. Họ có thể được cài vào chính phủ một số nước", McCelland nói trong video.

Nhóm người đam mê UFO ủng hộ ông McClelland nhận định đây là một trong những bằng chứng thuyết phục nhất, chứng minh rằng chính phủ Mỹ từng liên lạc với thế giới bên ngoài nhưng không công bố sự thật. Trong khi đó, phía hoài nghi cho rằng McClelland từng bị sa thải vì ảo tưởng và chưa từng làm việc cho NASA.

Trang Vũ (Theo Daily Mail)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news