Tin mới

Người đàn ông nước ngoài đứng lau kính xe gây sốt mạng xã hội

Thứ hai, 27/06/2016, 09:54 (GMT+7)

Nhiều ngày qua, hình ảnh một người đàn ông nước ngoài cởi trần giữa thời tiết nóng bức để lau kính xe ô tô cho những người đi đường đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

Nhiều ngày qua, hình ảnh một người đàn ông nước ngoài cởi trần giữa thời tiết nóng bức để lau kính xe ô tô cho những người đi đường đã gây nhiều tranh cãi trên mạng xã hội. 

[mecloud]xH7NI0zNBO[/mecloud]

Thông tin trên báo Giao thông cho biết, người đàn ông quốc tịch Ý tên Arca Arcenciel Toppino, 36 tuổi.

Trước khi sang Việt Nam, Arca Arcenciel Toppino đã tưng có thời gian làm họa sỹ, nhạc sỹ và thậm chí là đầu bếp nổi tiếng của Ý. Khi những hình của người đàn ông nước ngoài đứng lau kính ô tô khi dừng đèn đỏ đưới trời nắng, đã có không ít những suy đoán trái chiều. 

Theo đó, nhiều người cho rằng đây là sự trải nghiệm  nghành nghề mới mà nam thanh niên nước ngoài muốn thử.

Trong khi đó, một số khác cho rằng nam thanh niên làm thế là do bị "mất cướp" và không còn tiền.

Chia sẻ với báo Giao thông, Arca Arcenciel Toppino  cho biết mình đã có 3 năm sống ở Việt Nam và làm đám cưới với một phụ nữ Việt 2 năm. 

Theo đó, cứ 7h – 9h sáng và từ 15h – 17h hàng ngày, Arca Arcenciel Toppino đều có mặt ở dốc Bác Cổ (Chương Dương, Hoàn Kiếm, Hà Nội) đợi những chiếc xe ô tô dừng chờ đèn đỏ và bắt đầu công việc “lau kính xe” của mình. 10 nghìn, 50 nghìn thậm chí 300 nghìn đồng là số tiền mà nhiều người sẵn sàng bỏ ra để “tặng” cho Arca Arcenciel Toppino mỗi khi anh làm công việc lau kính xe cho họ.

Chia sẻ về ý tưởng này, người đàn ông mang quốc tịch Ý cho biết công việc hàng ngày xuất phát từ hành động được thực hiện bởi một số khách du lịch đặt chân đến Ý mà anh được chứng kiến.

Theo anh, một số khách du lịch đến Ý (không biết vì lý do gì) đã kiếm tiền bằng cách chặn những chiếc ô tô đi trên đường và yêu cầu được lau rửa chúng sạch sẽ.

Anh cũng khẳng định không có chuyện làm công việc lau kính xe ô tô giữa trời nóng bức do bị "mất cướp" như đồn đoán mà xuất phát từ sự thích thú cũng như nhu cầu tìm việc của bản thân.

Trước đó, thông tin trên báo Thanh Niên cũng đưa tin về một trường hợp một ông tây đứng lau kính trên đường phố Hà Nội khiến không ít người cảm thấy tò mò. Tuy nhiên, ông tây này từ chối cho biết tên và quốc tịch.

Minh Di (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news