Tin mới

Người đàn ông ôm bình gas cố thủ, đổ xăng nhà mẹ vợ dọa phóng hỏa nếu không gặp được vợ

Thứ sáu, 16/03/2018, 13:51 (GMT+7)

Vinh đến nhà mẹ vợ để tìm vợ nhưng xảy ra mâu thuẫn. Vinh đổ xăng tràn ra nhà, mở bình gas cố thủ đòi gặp cho bằng được vợ.

Vinh đến nhà mẹ vợ để tìm vợ nhưng xảy ra mâu thuẫn. Vinh đổ xăng tràn ra nhà, mở bình gas cố thủ đòi gặp cho bằng được vợ.

Theo tin tức trên Thời ĐạiVietnamnet đăng tải, trưa ngày 16/3 các lực lượng của Cảnh sát PCCC Công an tỉnh Bình Dương đang phối hợp cùng Công an TX.Dĩ An để phong tỏa, nhằm xử Lý Hiện trường vụ người đàn ông cố thủ bằng bình gas và xăng xảy ra tại 1 căn nhà ở đường Bùi Thị Xuân, phường Tân Bình, TX Dĩ An.

Lực lượng chức năng tiếp cận hiện trường.

Khoảng 7h hôm nay (16/3), người dân ở con hẻm nằm trên đường Bùi Thị Xuân, KP.Tân Thắng, phường Tân Bình, TX.Dĩ An, tỉnh Bình Dương nghe thấy tiếng la hét từ căn nhà trong hẻm.

Được biết sáng nay Vinh đến nhà mẹ vợ tìm vợ là chị Đặng Thị Trúc L (SN 1984) để nói chuyện. Tại đây đã xảy ra mâu thuẫn gay gắt.

Sau đó Vinh la hét, rồi đổ xăng tràn ra nhà, mở bình gas để cố thủ, đòi gặp cho bằng được vợ. Vinh đã khóa trái cửa từ bên trong.

Khu vực xảy ra sự việc.

Phát hiện sự việc, mọi người vội hô hoán và báo công an địa phương. Nhận tin báo, Công an TX.Dĩ An cùng lượng CS PCCC tỉnh Bình Dương có mặt cùng người thân khuyên nhủ người đàn ông trên. Xe chữa cháy cũng được huy động để sẵn sàng ứng cứu. 

Đến hơn 11h cùng ngày, lực lượng chức năng đã vào được bên trong ngôi nhà nhưng Vinh ôm bình gas lên tầng 2 của căn nhà để cố thủ.

Phải mất hơn một tiếng sau, lực lượng chức năng mới thuyết phục được Vinh buông bình gas đi ra khỏi nhà.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news