Tin mới

Người đàn ông quét rác trúng vé số 2,3 tỷ đồng

Thứ năm, 11/08/2016, 20:00 (GMT+7)

Mua tập vé số ế, người đàn ông quét rác ở Sài Gòn bất ngờ trở thành "tỷ phú" khi 23 tờ vé số trúng giải khuyến khích, mỗi tờ 100 triệu đồng, tổng số tiền trúng số lên tới 2,3 tỷ.

Mua tập vé số ế, người đàn ông quét rác ở Sài Gòn bất ngờ trở thành "tỷ phú" khi 23 tờ vé số trúng giải khuyến khích, mỗi tờ 100 triệu đồng, tổng số tiền trúng số lên tới 2,3 tỷ.

Nguời đàn ông quét rác bất ngờ trở thành tỷ phú là ông Trần Long (biệt danh Bảy Xèo, 58 tuổi, ngụ quận Thủ Đức, TP HCM).

Vào chiều ngày 7/8, Nguyễn Thị Trúc Linh (32 tuổi, quê Vĩnh Long, tạm trú phường Linh Tây, quận Thủ Đức) cầm hàng trăm tờ vé số chiều thứ 2 (8/8) đi bán xung quanh chợ Thủ Đức và các khu vực phường Trường Thọ, quận Thủ Đức. Do bán vé số ế ẩm, nên chị Linh mang lốc 23 tờ vé số có 5 số cuối là 32474 năn nỉ ông Long mua. May mắn, 23 tờ vé số này trúng giải khuyến khích, tổng giải thưởng lên tới 2,3 tỷ đồng.

Người đàn ông quét rác trúng vé số 2,3 tỷ đồng. Ảnh báo Khám Phá

Thấy con Linh nó xìa ra 23 tờ vé số bảo con bán ế quá, chú mua giúp con thì tôi lục túi còn có 100 nghìn đồng. Tôi cũng không nghĩ nhiều nên mua ngay 23 tờ đó, đưa 100 nghìn đồng, nợ 130 nghìn đồng. Thế rồi vé số đó tôi chưa kịp dò thì ngày mai con Linh nó chạy tới báo: “Chú ơi! Chú trúng giải khuyến khích 23 tờ, mỗi tờ 100 triệu đồng, tức là được 2,3 tỷ!”, nghe nó nói vậy mà tôi mừng rơn…”, báo Khám Phá dẫn lời ông Long.

Được biết, không chỉ ông Long trúng xổ số, trong tập vé số bán ngày 7/8 của chị Linh có tới 80 tờ vé số trúng giải, trong đó 8 tờ trúng giải độc đắc, 72 tờ còn lại trúng giải khuyến khích, mỗi tờ 100 triệu đồng. Ông Long là người trúng vé số nhiều nhất với 23 tờ.

Ngay sau khi trúng giải, ông Long đi làm Từ thiện một ít, và số còn lại thì đưa hết cho vợ.

Điều đặc biệt, mặc dù đã trở thành tỷ phú, nhưng hàng ngày ông Long vẫn đến chợ Thủ Đức quét rác, khuân vác thuê hàng hóa cho các tiểu thương để kiếm sống. Chia sẻ trên báo Tri Thức Trực Tuyến ông Long cho hay: "Bố mẹ phải làm gương cho con cái thì các con sẽ yêu thương lẫn nhau nên ông không lo, khi trúng số tiền lớn thì gia đình sẽ lục đục". Ông cũng khẳng định, sẽ tiếp tục với cái nghề "thợ đụng" này vì nó đã nuôi sống cả gia đình ông trong thời gian khó khăn.

H.Yên (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news