Tin mới

Người đàn ông chui đầu vào hàng rào sắt, bẻ cổ tự tử giữa phố

Thứ tư, 05/11/2014, 14:00 (GMT+7)

Một người đàn ông Ukraine đã tự rúc đầu mình vào hàng rào bằng kim loại và vặn mình cho tới khi gãy cổ bên ngoài một cửa hàng đồ ăn nhanh đông đúc ở Ukraine.

Một người đàn ông Ukraine đã tự rúc đầu mình vào hàng rào bằng kim loại và vặn mình cho tới khi gãy cổ bên ngoài một cửa hàng đồ ăn nhanh đông đúc ở Ukraine.

Cảnh sát thành phố Sumy phía Đông Bắc Ukraine cho biết họ đang tiến hành điều tra nguyên nhân dẫn đến vụ tự tử kỳ lạ vào giờ ăn trưa ở ngay giữa nơi công cộng này. 

Daily Mail cho biết, người đàn ông này đã xếp hàng chờ được phục vụ tại cửa hàng trên phố Cathedral để mua bánh mì kẹp thịt và pizza nhưng khi đến lượt mình, anh ta lại bỏ ra ngoài.

Người đàn ông rúc đầu vào hàng rào sắt và cố vặn mình cho đến khi gãy cổ 

"Khi đó cửa hàng khá đông khách, nhưng tôi thấy anh ta đứng xếp hàng và nói chuyện điện thoại với ai đó về việc anh ta không có việc làm. Khi đến lượt mình, anh ta vẫn đang nghe điện thoại, sau đó đã đi ra bên ngoài nhà hàng để nói chuyện tiếp. Chỉ một lát sau, tôi nghe thấy ai đó hét lên và các khách hàng đều ra đứng gần cửa sổ để xem có chuyện gì xảy ra", nhân chứng Murat Loginov cho biết.

"Tôi cũng ra đó và nhìn thấy anh ta gục trên hàng rào, với cái cổ bị uốn một cách thiếu tự nhiên. Có vẻ như anh ta đã đưa cổ vào hàng rào và bẻ cho tới khi gãy cổ. Thật khủng khiếp", ông nói thêm.

Cảnh sát có mặt tại hiện trường và đang tiến hành điều tra vụ việc

Sumy là thành phố gần với nơi mà căng thẳng sắc tộc đã khiến Ukraine bị chia cắt thành hai vùng riêng biệt do Nga và Ukraine lần lượt kiểm soát. Những biến động tại đây đã tàn phá nền kinh tế khu vực và khiến nhiều người mất việc và cảm thấy chán nản về tương lai.

Cảnh sát cho biết người đàn ông tự tử khoảng 30 tuổi, không mang theo giấy tờ tùy thân. Họ đang cố gắng nhận dạng người này thông qua chiếc điện thoại di động mà anh ta sử dụng trước đó.

 

Theo Yên Yên (Daily Mail)/ Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news