Tin mới

Người đàn ông sống sót kỳ diệu sau 1 tháng mắc kẹt trong hầm không ăn uống

Thứ tư, 26/07/2017, 09:56 (GMT+7)

Khi tìm thấy cái một căn hầm bí mật, người đàn ông vô gia cư đã quyết định trú tạm ở đây. Tuy nhiên vì bị thương nên ông không thể chui ra và sống suốt một tháng không thức ăn và không uống nước.

Khi tìm thấy cái một căn hầm bí mật, người đàn ông vô gia cư đã quyết định trú tạm ở đây. Tuy nhiên vì bị thương nên ông không thể chui ra và sống suốt một tháng không thức ăn và không uống nước.

Ông James là người vô gia cư và đã chui vào một cái hố lát gạch ở trong rừng để nghỉ ngơi. Khi đó, ông đang phải chống chọi với nhiều vấn đề tâm lý.

Ông tìm thấy một cái hố dẫn xuống một căn hầm vài mét ngay bên dưới và quyết định trú tạm ở đây. Thế nhưng khi chui vào trong hố, mắt cá chân của ông bị thương và ông hoảng sợ nhận ra rằng mình đã không thể chui ra được nữa.

Ông James được giải cứu sau một tháng không ăn uống gì

Phải vài tuần sau, ông mới may mắn được cứu thoát khi anh Izaak Eglington-Watts vô tình đi qua và hét vào cái hố để nghe tiếng mình vọng lại. Anh hoàn toàn sửng sốt khi nghe thấy tiếng ông James thay vì tiếng vọng của mình.

Ông James được đưa ra khỏi hố và chuyển đến bệnh viện trong tình trạng khẩn cấp. Cảnh sát cho biết chỉ một ngày ở dưới hố nữa thôi là ông có thể sẽ chết.

James hiện đã được chuyển đến viện dưỡng lão. Ông cũng cho rằng mình sẽ chết nếu còn không được cứu ngay khi đó.

"Hôm đó tôi đang tìm nơi trú tạm thì điện thoại hết pin. Và thế là mọi xui xẻo ập đến", ông kể.

Trong mấy ngày đầu, ông uống nước ngầm cầm hơi nhưng nguồn nước này không sạch và khiến ông càng bệnh thêm. Kết quả là ông nhịn ăn nhịn uống và bị mất nước nghiêm trọng, chân thì bị tê cóng và hoại tử.

"Đó là một cái hố nhỏ nhưng càng vào trong thì càng rộng và có đường hầm. Sau đó tôi không nhớ rõ nữa", ông kể. "Rất may mắn là có người đến đúng lúc. Tôi đã giảm chỉ còn 57kg. Nếu phải ở đấy thêm một ngày nữa, tôi có thể bị nhiễm trùng huyết và chết".

Anh Izaak tình cờ tìm thấy James trong căn phòng bí ẩn.

James kể khi đó ông phải chống chọi với cơn đau và mất ý thức liên tục: "Tôi không biết tại sao Chúa lại cứu tôi. Tôi không biết làm thế nào mà mình lại ở trong bệnh viện. Tôi chỉ nhớ cảnh sát và xe cứu thương đến".

Anh Izaak kể ông James làm anh sợ hết hồn. Anh không hề nghĩ rằng sẽ có người nào trả lời mình nhưng anh mừng là ông James được tìm thấy.

Ngoài việc ngón chân cái bên trái của James sẽ bị cắt bỏ, sức khỏe của ông đang hồi phục rất tốt trong viện dưỡng lão.

Trang Vũ (Tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news