Tin mới

Người đàn ông tẩm xăng tự thiêu giữa công viên

Thứ tư, 02/07/2014, 14:05 (GMT+7)

(Tinmoi.vn) Khoảng 11h10 trưa nay (2/7), người dân bất ngờ thấy lửa bốc cháy dữ dội từ phía công viên An Bình (góc đường An Bình – Trần Phú, phường 7, quận 5, TPHCM) do một người đàn ông tự thiêu.

Một người đàn ông đã tự thiêu ngay trước bệnh viện An Bình, đoạn giao giữa đường Trần Phú và Nguyễn Trãi, quận 5, TP.HCM trong tư thế ngồi.


Khoảng 11h10 phút ngày 2/7, một người đàn ông bất ngờ tự thiêu tại công viên ngã ngã ba Trần Phú và Nguyễn Trãi (đối diện Bệnh viện An Bình Q.5, TP.HCM) khiến nhiều người dân hoảng loạn.

Hiện trường người đàn ông tự thiêu.

Theo một số người dân chứng kiến cho biết, vào thời điểm trên người đàn ông đang ngồi trên ghế xếp thì bỗng dưng bốc cháy dữ dội, nhiều người không dám lại gần. Cũng theo người dân ở đây, người đàn ông này đã ngồi ở đây hơn 1 giờ đồng hồ và không có biểu hiện bất thường cho đến khi sự việc xảy ra.

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường để điều tiết và phân luồn giao thông.

Được biết người đàn ông khoảng 50 tuổi, chưa xác định rõ danh tính, hiện tại đã được người dân đưa vào bệnh viện An Bình

Sau khi nhận được thông tin từ người dân, cơ quan chức năng quận 5 đã có mặt kịp thời để phong tỏa hiện trường và giải quyết vụ việc.

Người dân hiếu kỳ tập trung theo dõi vụ việc.

Vì đang vào giờ cao điểm, và có nhiều dân hiếu kì đứng xem nên giao thông tại nút Nguyễn Trãi – Trần Phú bị ùn ứ. Tuy nhiên cảnh sát giao thông quận 5 đã có mặt để điều tiết và phân luồng.

Đám cháy đã khiến nhiều người hoảng hốt bỏ chạy, hiện tại vụ việc đang được các cơ quan chức năng điều tra và hiện trường đã được phong tỏa.

Theo Đời sống & Pháp luật

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news