Tin mới

Người đàn ông tử vong sau khi vào nhà nghỉ với phụ nữ mới quen

Thứ năm, 25/12/2014, 09:02 (GMT+7)

Sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ mới quen, anh L.H. (38 tuổi, thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) vào phòng vệ sinh thì bị ngã xuống nền chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Sau khi vào nhà nghỉ cùng phụ nữ mới quen, anh L.H. (38 tuổi, thôn Vạn Lý, xã Phổ Phong, huyện Đức Phổ, Quảng Ngãi) vào phòng vệ sinh thì bị ngã xuống nền chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.


Theo tin tức báo An ninh thủ đô, CAH Đức Phổ, Quảng Ngãi, cho biết cơ quan chức năng tỉnh Quảng Ngãi và huyện Đức Phổ đã có mặt tại một nhà nghỉ ở xã Phổ Phong để tổ chức khám nghiệm hiện trường, điều tra nguyên nhân cái chết của anh L.H. (38 tuổi).

Theo ông Nguyễn T.T., chủ nhà nghỉ cho biết, chiều 23/12, anh H. chở người phụ nữ lạ mặt vào thuê phòng nghỉ

 Một lúc sau cả hai trả phòng và chở nhau đi ra ngoài. Đến tối cả hai người trên quay lại thuê phòng qua đêm.

“Tuy nhiên một lúc sau tôi nghe tiếng la của người phụ nữ, tôi chạy vào thì thấy anh H. bị té ngã trong phòng vệ sinh. Tôi đã chở anh H. đi cấp cứu nhưng không kịp”, ông T. cho biết.

Nhà nghỉ nơi anh L.H. tử vong- Ảnh: Lao Động

Theo báo Lao động, chị P.T.D đi với anh H. vào nhà nghỉ cho biết, chiều 23/12, chị bắt xe buýt đi từ huyện Ba Tơ xuống QL1A để tiếp tục đón xe vào TP. Hồ Chí Minh làm công nhân, khi đi được 20km thì bị say xe phải dừng chân ở trạm xe buýt xã Ba Động.

Lúc này, anh H. đang đi trên đường , thấy chị P.T.D anh quay xe lại hỏi thăm và gạ gẫm, hứa cho chị D. quá giang xuống Đức Phổ để đón xe vào nam.

Tuy nhiên, thay vì chở chị D. đi đón xe thì anh H. lại chở chị vào nhà nghỉ. Ban đầu chị D. từ chối vì mình là gái đã có chồng nhưng sau đó đã đồng ý vào nhà nghỉ với anh H.

Xem thêm video: Mẹ treo cổ, con gái 4 tháng tuổi tử vong trong nhà:

Sau khi "mây mưa", anh dẫn chị D. đến thôn Vạn Lý nhậu với bạn. Giữa cuộc nhậu, anh bị đau nên một mình đi đến tiệm thuốc tây mua thuốc uống. Một lúc sau, anh dừng cuộc nhậu và lại tiếp tục đưa chị D. vào một nhà nghỉ ở xã Phổ Phong.

Trong lúc anh H. vào phòng vệ sinh thì bị ngã xuống nền chấn thương sọ não dẫn đến tử vong.

Được biết chị D. đã có 2 con, còn anh H. tuy lớn tuổi nhưng chưa có gia đình, công việc không ổn định.

Hiện vụ việc vẫn đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.

Phương Thu (tổng hợp)

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news