Tin mới

Người đàn ông tử vong tại nhà nghỉ với nhiều vết dao

Thứ ba, 07/10/2014, 13:51 (GMT+7)

Thấy khách thuê nghỉ tại phòng 303 từ buổi trưa cùng ngày nhưng không thấy trả phòng liền lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người này đang nằm trên vũng máu.

Thấy khách thuê nghỉ tại phòng 303 từ buổi trưa cùng ngày nhưng không thấy trả phòng liền lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện người này đang nằm trên vũng máu.

Nhà nghỉ nơi người đàn ông bị giết.

Ngày 7/10, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Vĩnh Phúc cho biết đang tích cực điều tra vụ án mạng xảy ra tại nhà nghỉ Thu Hương (thuộc khu đô thị Phúc Sơn, xã Thượng Trưng, huyện Vĩnh Tường, tỉnh Vĩnh Phúc).

Nạn nhân là một nam thanh niên, 27 tuổi, trú tại xã Tuân Chính (huyện Vĩnh Tường), hiện đang làm Phòng Tài chính của huyện Vĩnh Tường, tử vong với nhiều vết thương trên người, trong đó có nhát dao vào cuống tim.

Theo đó, vào khoảng 20h ngày 5/10, nhân viên lễ tân nhà nghỉ Thu Hương thấy vị khách thuê nghỉ tại phòng 303 từ buổi trưa cùng ngày nhưng không thấy trả phòng liền lên kiểm tra thì bàng hoàng phát hiện có xác chết.

Ngay sau đó, sự việc được báo cho cơ quan chức năng. Nửa tiếng sau, Công an huyện Vĩnh Tường, Công an tỉnh Vĩnh Phúc và các đơn vị nghiệp vụ có mặt tại hiện trường để thực hiện điều tra, pháp y thi thể.

Nhân viên nhà nghỉ Thu Hương cho biết khoảng 12h, ngày 5/10, nạn nhân vào nhà nghỉ cùng với một người phụ nữ khác. Tuy nhiên, khi sự việc được phát hiện, người phụ nữ này không còn có mặt trong phòng. Nam nạn nhân là một khách quen của nhà nghỉ.

Trao đổi với chúng tôi ông Quân - Phó Trưởng Công an xã Thượng Trưng xác nhận có sự việc trên xảy ra trên địa bàn, cơ quan điều tra vẫn đang tiến hành thu thập chứng cứ, tìm hung khí tại khu vực xảy ra vụ việc.

Theo Trang Lê/Người đưa tin

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: nam thanh niên