Tin mới

Người đàn ông tử vong vì bị đàn ong rừng tấn công

Thứ tư, 08/02/2017, 15:00 (GMT+7)

Một người đàn ông 65 tuổi tại Bình Dương đã tử vong sau khi đi qua khu vườn cao su trước nhà và bị đàn ong rừng tấn công.

Một người đàn ông 65 tuổi tại Bình Dương đã tử vong sau khi đi qua khu vườn cao su trước nhà và bị đàn ong rừng tấn công. 

[mecloud]LGeTKAqsz2[/mecloud]

Thông tin trên báo Tuổi Trẻ cho biết, ngày 8/2, Công an TP Thủ Dầu Một, Bình Dương cho biết vẫn đang tiến hành làm rõ vụ việc một người đàn ông bị đàn ong rừng đốt dẫn đến tử vong. 

Đàn ong làm tổ trên cây cao su trước cửa nhà nạn nhân. Ảnh: Tuổi Trẻ

Theo đó, nạn nhân là ông Lê Hồng Cường (65 tuổi, Đồng Nai) ngụ tại khu 4, P.Hòa Phú, TP.Thủ Dầu Một, tỉnh Bình Dương.

Thông tin ban đầu cho biết vào khoảng 13h ngày 7/2, người dân nghe tiếng kêu thất thanh của ông Cường nên chạy đến và phát hiện ông bị một đàn ong rừng vây kín người. 

Hiện trường nơi xảy ra sự việc. Ảnh: Tuổi Trẻ

Những người dân đã dùng bình xịt muỗi và xuôi đuổi đàn ong nhưng không được. Một số người đã lao vào giải cứu ông Cường nhưng cũng bị đàn ong tấn công. 

Vnexpress cung cấp thêm thông tin cho biết sau khi thấy đàn ong rút đi, mọi người đến kiểm tra thì phát hiện ông Cường đã tử vong. 

Tiến hành khám nghiệm tử thi, cơ quan chức năng xác định nạn nhân bị ong đốt hơn 100 mũi. 

Sự việc đàn ong tấn công người xảy ra ngay trước cửa nhà nạn nhân và đàn ong này đã làm tổ trên cây cao su cao khoảng 9m trước nhà ông C nhiều năm nay, chưa từng tấn công ai.

Hồng Hạnh (tổng hợp)

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news
Từ khóa: đàn ong rừng