Tin mới

Người đàn ông tức tối vì bị vợ nghi ngoại tình khi thấy có đồ lạ trong xe hơi, cuối cùng phát hiện ra thủ phạm bất ngờ

Thứ bảy, 12/05/2018, 09:02 (GMT+7)

Người đàn ông vô tội đột nhiên bị vợ tố ngoại tình khiến anh bối rối và không biết giải thích thế nào. Nhưng đến cuối cùng anh đã phát hiện một bí mật ở trong xe mình.

Người đàn ông vô tội đột nhiên bị vợ tố Ngoại tình khiến anh bối rối và không biết giải thích thế nào. Nhưng đến cuối cùng anh đã phát hiện một bí mật ở trong xe mình.

Người cha 2 con tên Muhannad Kaddour, 32 tuổi đã bị vợ nghi ngờ ngoại tình khi cô tìm thấy móng tay giả và mùi thuốc trong xe của chồng mình. Muhannad vô cùng bối rối và không biết chuyện gì đang xảy ra, anh cố gắng đi tìm câu trả lời cho việc tại sao lại có mùi thuốc trên xe hằng ngày. Tuy nhiên, vài ngày sau đó, câu hỏi đã được giải đáp khi anh bất ngờ quan sát từ ngôi nhà ở Leytonstone, phía Đông London (Anh) và phát hiện có một cặp đôi đang ngồi trong xe của mình.

Người đàn ông tức tối vì bị vợ nghi ngoại tình khi thấy có đồ lạ trong xe hơi, cuối cùng phát hiện ra thủ phạm bất ngờ - Ảnh 1.

Người đàn ông vô tội không biết tại sao trên xe mình lại có mùi thuốc trong khi bản thân anh không hút thuốc. (Ảnh: Internet)

Sau nhiều vụ trộm xe ở khu vực, Muhannad nói rằng anh từng bị mất kính mát và bộ sạc điện thoại ở trong xe với tổng trị giá là 150 bảng Anh (khoảng 4,6 triệu đồng). Một tuần trước, anh đã phát hiện móng tay được cho là của phụ nữ ở dưới chân. Anh cho biết: “Vợ tôi tưởng rằng tôi có quan hệ với phụ nữ khác khi cô ấy phát hiện móng tay này. Cô ấy cũng giống như mọi bà vợ và nói rằng “Anh đang làm chuyện gì? Anh đã ở trong xe này với ai” và tôi hoàn toàn bất ngờ về chuyện đó. Tôi không biết chuyện gì đang xảy ra. Rồi cô ấy bắt đầu ngửi được mùi thuốc trong xe. Tôi nói rằng tôi không hút thuốc và cũng nói rõ luôn là không có ai vào xe hút thuốc cả. Tôi đã rất lo lắng”.

Người đàn ông tức tối vì bị vợ nghi ngoại tình khi thấy có đồ lạ trong xe hơi, cuối cùng phát hiện ra thủ phạm bất ngờ - Ảnh 2.

Muhannad bị vợ vu oan ngoại tình vì phát hiện mùi thuốc cùng móng tay phụ nữ trên xe. (Ảnh: Internet)

Muhannad nói rằng, anh luôn kiểm tra rằng xe đã khóa hay chưa vào mỗi đêm bằng chiếc khóa điều khiển từ xa và bấm từ trong nhà. Anh cho biết: “Khi xe được khóa tức là sẽ không được mở từ bên trong. Nhưng khi tôi thấy có hai người ngồi trong xe, tôi đã bị sốc. Sau đó tôi phải cố nhìn kỹ bảng số xe để xác định đó là xe mình thì tôi vô cùng choáng ngợp khi hai người ngồi ở trong đang rất thoải mái”. Muhannad tin rằng cặp đôi này đã dùng thiết bị gây nhiễu tín hiệu để đột nhập vào xe của anh, sau đó Muhannad đã gọi cho cảnh sát.

Người đàn ông tức tối vì bị vợ nghi ngoại tình khi thấy có đồ lạ trong xe hơi, cuối cùng phát hiện ra thủ phạm bất ngờ - Ảnh 3.
 
Người đàn ông tức tối vì bị vợ nghi ngoại tình khi thấy có đồ lạ trong xe hơi, cuối cùng phát hiện ra thủ phạm bất ngờ - Ảnh 4.

Hóa ra xe của anh đã bị một cặp đôi đột nhập, ăn cắp đồ và làm bẩn trên xe. (Ảnh: Internet)

Chia sẻ với cảnh sát, người cha 2 con nói: “Họ nói với tôi rằng vì thấy cửa sổ xe đang mở, họ gõ cửa hàng xóm thì không có ai trả lời nên đã vào xe ngồi. Hai người này đã đột nhập vào xe tôi, ăn cắp đồ, lại còn hút thuốc, làm bẩn xe tôi”. Một phát ngôn viên của cảnh sát Met cho biết: “Cảnh sát đã được gọi đến hiện trường vào lúc 10 giờ 5 phút tối ngày thứ 6 (4/5) sau khi nghe báo rằng có một chiếc xe nghi ngờ có liên quan đến tội phạm và hai người đã bị giam giữ”.

(Nguồn: Dailymail)

Theo Helino/Trí thức trẻ

 

Theo dõi Tinmoi.vn trên Tinmoi.vn - Google news